De Bruyne và Aguero đồng loạt tri ân David Silva

Thứ Ba, ngày 18/08/2020 - 10:08
3.5 /5 của 2 đánh giá

Sergio Aguero và Kevin De Bruyne cùng nhau lên tiếng tri ân David Silva sau khi cầu thủ này gửi lời chia tay tới Man City. Trong những năm tháng sát cánh cùng nhau tại nửa xanh thành Manchester, họ đã có những kỷ niệm tuyệt đẹp.

Như đã đưa tin, đã chính thức gửi lời chia tay tới sau khi hợp đồng giữa đôi bên kết thúc. Tiền vệ người Tây Ban Nha chia tay nửa xanh thành Manchester để khoác áo Sociedad theo dạng chuyển nhượng tự do, qua đó khép lại 10 năm cống hiến cho đội chủ sân Etihad. Trong ngày chia tay đội bóng hồi hương, Silva đã được ban lãnh đạo Man City “vinh danh" khi khẳng định sẽ tạc một bức tượng về anh bên ngoài sân vận động.

Silva chia tay Man City để trở về Tây Ban Nha thi đấu

Bức tượng là sự ghi nhận những đóng góp không ngừng nghỉ của Silva với Man City trong 1 thập kỷ qua. Không chỉ có BLĐ đội bóng, mới đây và đại diện những cầu thủ của The Citizens lên tiếng tri ân huyền thoại của Etihad.

Aguero viết trên Twitter: “Chúng tôi đã học được rất nhiều điều từ anh mỗi ngày. Anh đã làm City vĩ đại hơn và giúp chúng tôi tốt lên.Thật vinh dự khi được chia sẻ những năm qua cùng anh với rất nhiều thành tựu. Chúng tôi sẽ nhớ anh. Tất cả những gì tốt nhất sẽ đến. Chân thành cảm ơn anh, Silva.”

Trong khi đó Kevin de Bruyne cũng dành những lời xúc động cho Silva: “Thật buồn khi chứng kiến con người này chia tay CLB sau 10 năm phi thường. Chơi bên cạnh anh là 1 đặc ân. Chúc anh tất cả những điều tốt nhất trong tương lai, bạn của tôi.”

De Bruyne và Aguero đồng loạt tri ân David Silva

So với De Bruyne, Aguero là người gắn bó với Silva trong màu áo Man City lâu hơn. Hai người có 9 năm gắn bó cùng nhau trên hàng công của nửa xanh thành Manchester và trở thành những đối tác ăn ý, đống góp vô số bàn thắng và kiến tạo.

Trong 10 năm khoác áo Man City, Silva đã ra sân tổng cộng 436 trận, ghi 77 bàn thắng và có tới 140 đường kiến tạo. Cùng với The Citizens, anh có 4 chức vô địch , 2 FA Cup, 5 cúp liên đoàn và 3 siêu cúp Anh giúp tiền vệ này trở thành một phần vĩ đại trong lịch sử CLB.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.