MU để lộ áo đấu thứ 3 mùa 2020/2021 xấu tệ

Thứ Ba, ngày 18/08/2020 - 07:42
3.3 /5 của 4 đánh giá

Mới đây MU đã để lộ mẫu áo đấu thứ 3 ở mùa giải 2020/2021 được đánh giá là xấu thậm tệ. Nhiều người có rằng MU đang đi theo phong cách "ngựa vằn", chẳng liên quan gì tới đội chủ sân Old Trafford.

Trước đó MU đã công bố 2 bộ áo đấu sân nhà và sân khách mùa giải 2020/21. 2 mẫu áo này do hãng trang phục thể thao của Đức thiết kế.

Không nhiều người ủng hộ áo đấu sân nhà của MU mùa tới bởi xuất hiện những vạch đen, vàng được điểm vào trong áo đấu. Tuy nhiên, nhiều CĐV lại cho rằng đây là sự phá cách thú vị. Trong khi đó mẫu áo sân khách mới được thiết kế dựa trên 2 màu chủ đạo đen và xanh đất, cùng với những họa tiết tinh xảo được nhiều người đánh giá cao.

MU để lộ áo đấu thứ 3 mùa 2020/2021 xấu tệ

Và mới nhất, mẫu áo được cho là áo đấu thứ 3 của MU đã rò rỉ trên Footy Headlines - đây là chuyên trang thường xuyên hé lộ hình ảnh áo đấu mới và có độ chính xác khá cao.

Trong khi mẫu áo sân nhà và sân khách được phản ứng tương đối tích cực thì mẫu áo đấu thứ 3 khó lòng chiều được những CĐV dễ tính nhất. Mẫu áo này lấy màu đen và trắng làm màu chủ đạo. Đáng chú ý, đó không phải màu trắng với viền đen hoặc ngược lại, mà đúng nghĩa 2 màu đen và trắng.

Nhiều người cho rằng đây giống áo tập của hơn là áo đấu của “Quỷ đỏ”. Người hâm mộ MU đang hy vọng đây chỉ là mẫu áo rò rỉ, không phải mẫu áo chính thức của đội bóng con cưng ở mùa giải tới.

MU trình làng áo sân khách mùa tới ở trận bán kết Europa League với

Trước đó ở trận thua 1-2 trước Sevilla tại bán kết Europa League diễn ra vào ngày 17/8 vừa qua, MU đã trình làng áo sân khách nhằm quảng bá cho mẫu áo này trước mùa giải mới. Theo công bố, thiết kế và màu sắc của mẫu áo này được lấy cảm hứng từ những chuyến tàu điện ngầm, xe đưa các cổ động viên đến theo dõi đội bóng trong các trận đấu trên sân khách.

Đây là trận đấu cuối cùng mùa giải 2019/20 mà MU có cơ hội quảng bá áo đấu. Bởi với trận thua Sevilla, MU đã chính thức bị loại khỏi cúp châu Âu, qua đó nối dài thành tích 3 mùa không danh hiệu.

Phong Trần

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.