Kevin De Bruyne có thể không kịp quay lại trận đấu với Chelsea

Thứ Năm, ngày 29/11/2018 - 15:00
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Bỉ đã gặp phải chấn thương đầu gối trong trận đâu với Fulham ở Cúp Liên Đoàn và từ đó đến nay vẫn chưa thể trở lại tập luyện, nhiều khả năng anh sẽ không kịp ra sân trong trận với Chelsea.

Tham khảo thêm:

De Bruyne đang được kỳ vọng sẽ trở lại trong trận đấu với Bournemouth vào Thứ 7 tuần này. Tuy nhiên theo những báo cáo gần đây tiền vệ này sẽ không thể góp mặt ở trận đấu tới như dự kiến và khả năng là cả cuộc chạm trán với Watford vào ngày Thứ 3 tuần sau.

De Bruyne gặp chấn thương ở trận đấu với Fulham

Đây đã là ca chấn thương đầu gối thứ 3 của De Bruyne trong 3 năm nay và đội ngũ y bác sỹ của Manchester City đang lo ngại về việc đưa anh trở lại quá sớm sẽ để lại hậu quả xấu. Tuy nhiên huấn luyện viên Guardiola vẫn đang tin tưởng vào khả năng trở lại của tiền vệ mang áo số 17 trong những ngày tới.

Tiền vệ này đang phải chạy đua với thời gian để kịp quay lại trong cuộc đại chiến với Chelsea trên sân Stamford Bridge. Mùa trước tiền vệ này từng ghi bàn thắng duy nhất trong chiến thắng 1-0 của Man xanh trước The Blues, chiến thắng đó cũng được cho là bước ngoặt của mùa giải để đưa đội bóng của Pep Guardiola đến với chức vô địch .

De Bruyne là người ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu với Chelsea mùa trước

Nếu De Bruyne không thể góp mặt cùng Man City thì đây cũng không hẳn là một tin xấu với đội bóng thành Manchester, City vẫn đang đứng đầu bảng với những chiến thắng khá thuyết phục và các hạt nhân ở tuyến giữa như Bernardo Silva hay David Silva vẫn đang thi đấu rất ổn định mà không có tiền vệ người Bỉ góp sức.

Vào vòng đấu cuối tuần này sau khi đã để cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi trong trận đấu với Lyon, Manchester City sẽ có đội hình mạnh nhất khi đối đầu với Bournemouth với những sự trở lại của Bernardo Silva, Gabriel Jesus và Ilkay Gundogan.

Khánh Lê

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.