De Gea ra tuyên bố về khả năng ra sân trận gặp PSG

Thứ Tư, ngày 02/12/2020 - 19:07
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm màn đại chiến giữa MU và PSG tại lượt trận thứ 5 vòng bảng cúp C1, thủ thành David De Gea đã có những tuyên bố về khả năng ra sân của bản thân đồng thời mang tới thông tin rất vui dành cho các fan hâm mộ Quỷ đỏ.

Ở chiến thắng 3-2 mà có được trước Southampton tại vòng 10 ngoại hạng anh diễn ra hôm 29/11, de Gea đã dính chấn thương đầu gối sau pha bóng nỗ lực từ tình huống đá phạt của Ward-Prowse.

Chẳng những không thể cứu thua, thủ thành người TBN còn va chạm mạnh với cột dọc và điều đó khiến anh phải rời sân ngay sau hiệp một để nhường chỗ cho Dean Henderson. 

Điều này khiến rất nhiều fan hâm mộ cảm thấy lo lắng về khả năng ra sân của De Gea ở màn so tài tại lượt trận thứ 5 vòng bảng cúp C1 diễn ra vào ngày 3/12 tới. Tuy nhiên, trước thềm cuộc đối đầu này, Solskjaer đã khẳng định thủ thành người TBN có thể tái xuất.

De Gea gặp chấn thương ở trận đấu với Southampton 

Mới nhất, đích thân người gác đền của MU đã đưa ra dòng trạng thái tuyên bố về sjw trở lại. Cụ thể, anh đã đăng tải những bức hình tập luyện lên trang Instagram cá nhân kèm theo biểu tượng nụ cười và dòng trạng thái: “Sẵn sàng trở lại Champions League".

Với dòng khẳng định ấy, có thể tự tin rằng De Gea sẽ góp mặt trong đội hình MU ở cuộc chạm trán đội bóng thủ đô nước Pháp. Đây rõ ràng là thông tin rất vui cho Solskjaer cũng như các fan hâm mộ Quỷ đỏ bởi dù thủ thành dự bị Dean Henderson cũng là cái tên rất tài năng song nếu xét về kinh nghiệm cũng như bản lĩnh, De Gea vẫn hơn hẳn người đồng nghiệp.

Song anh đã sẵn sàng tái xuất ở trận gặp PSG 

Ở trận đấu với tại lượt trận thứ 5 vòng bảng cúp C1, MU chỉ cần giành 1 điểm là chắc chắn có vé giành vé đi tiếp vào vòng 1/8. Đây là điều hoàn toàn nằm trong khả năng của Quỷ đỏ bởi ngoài việc được chơi trên sân nhà, phong độ các trận đấu gần đây với MU cũng là tương đối tốt.

Họ đã toàn thắng 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Ở cả 2 cuộc chạm trán tại Old Trafford trong khuôn khổ cúp C1 mùa này, MU đều có những chiến thắng rất đậm khi đánh bại 5-0 và Istanbul Basaksehir 4-1.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.