PSG tái đấu MU, HLV Tuchel e ngại 2 cầu thủ

Thứ Tư, ngày 02/12/2020 - 10:54
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận tái đấu với MU ở vòng bảng Cúp C1, HLV trưởng của PSG, Thomas Tuchel chỉ ra 2 cầu thủ mà ông e ngại nhất bên phía đội bóng nước Anh.

Ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Cúp C1, sẽ có chuyến làm khách tới sân Old Trafford của MU. PSG rất cần một chiến thắng để "phục thù" sau thất bại 1-2 ngay trên sân nhà Công viên các Hoàng tử ở trận lượt đi, đồng thời nắm quyền tự quyết về tấm vé đi tiếp của bảng H.

Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng, bởi đang có phong độ cực kì cao với chuỗi 4 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Chưa kể, 2 trận đấu trên sân nhà tại Cúp C1 mùa này, MU đều giành những thắng lợi đậm đà (5-0 trước RB Leipzig và 4-1 trước Istanbul Basaksehir).

Phát biểu ở buổi họp báo trước thềm trận đấu, HLV Tuchel đánh giá rất cao sức mạnh của Quỷ đỏ. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Đức còn chỉ ra 2 cầu thủ mà ông e ngại nhất bên phía đội bóng nước Anh. Đó là cặp và Edinson Cavani.

"Chúng tôi đánh giá rất cao Marcus khi cậu ấy chơi bóng ở Anh chứ không phải sau những trận đấu ở Công viên các hoàng tử. Thật lòng, tôi cảm thấy khá khó chịu khi cậu ấy ghi bàn vào lưới PSG.

Rashford là cầu thủ HLV Tuchel cảm thấy e ngại nhất

Marcus còn rất trẻ, song cậu ấy thể hiện trách nhiệm cực cao cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Tôi từng đối đầu với cậu ấy 3 lần và luôn cảm thấy cậu ấy là một người tử tế, khiêm tốn và đĩnh đạc.

Tôi rất thích sự pha trộn trong phong cách thi đấu của Marcus. Cậu ấy là một mối đe dọa lớn với tốc độ, khả năng ghi bàn cả trong lẫn ngoài vòng cấm cũng như sự quyết tâm. Cậu ấy đặc biệt lợi hại trong những pha phản công nhanh và ở những tình huống không chiến.

Với Cavani, cậu ấy luôn sẵn sàng làm hết mình vì đội bóng. Việc ghi bàn đối với cậu ấy là điều rất tự nhiên. Cậu ấy đáng tin cậy 24/7 bởi bất cứ lúc nào bạn gọi, cậu ấy cũng sẽ có mặt để ghi bàn hay thậm chí là phòng thủ".

Cavani cũng là cầu thủ mà PSG phải dè chừng

Rashford là người rất có duyên với mành lưới của PSG khi ghi bàn ở trận lượt đi, kèm theo đó là bàn thắng quyết định giúp MU lội ngược dòng lịch sử 3-1 trước PSG ở Cúp C1 mùa 2018-2019. Trong khi đó, Cavani đang có màn trình diễn thăng hoa trong màu áo đội chủ sân Old Trafford.

Trận đấu giữa MU và PSG sẽ diễn ra vào lúc 3h rạng sáng mai 3/12.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết