De Gea xin lỗi người hâm mộ sau trận thua đáng xấu hổ trước Everton

Thứ Hai, ngày 22/04/2019 - 07:50
5 /5 của 1 đánh giá

Phải nhận tới 4 bàn thua trước 1 đối thủ được đánh giá thấp hơn là Everton, trận đấu vừa rồi là một thất bại đầy tủi hổ của Manchester United và chính HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng như thủ thành David De Gea đã phải đứng ra xin lỗi những fan của MU sau trận.

Tham khảo thêm:

Không ai có thể nghĩ đến một kịch bản tệ đến vậy với Manchester United ở trận đấu với Everton. 4 bàn thua như 4 nhát dao đâm thẳng vào những cổ động viên của Quỷ đỏ, những người chỉ khoảng hơn 1 tháng trước đây còn đang lâng lâng trong những cung bậc cảm xúc khó tả khi lội ngược dòng thành công trước PSG.

MU nhận thất bại khó tin trước Everton

Thủ thành David De Gea chính là người mang băng đội trưởng của MU trong trận đấu vừa qua với đội bóng vùng Merseyside. Ai cũng biết De Gea là một thủ môn giỏi như thế nào, và 4 bàn thua mà anh phải nhận thực sự rất khó tin.

Sau trận, chính HLV Ole Gunnar Solskjaer đã phải ra tận góc khán đài nơi có những CĐV của MU để xin lỗi về thất bại này. 

Chính HLV trưởng, chính De Gea cũng là người đã gửi những lời xin lỗi của mình đến với đông đảo các Manucians.

De Gea lên tiếng xin lỗi CĐV MU sau trận

“Thật khó để diễn tả thành lời những cảm xúc mà tôi phải trải qua trong ngày thi đấu hôm nay”, De Gea chia sẻ.

“Là đội trưởng tôi phải công nhận cả đội đã chơi dưới phong độ ở trận đấu ngày hôm nay. Chúng tôi không thể mãi bào chữa cho những thất bại của mình, thay vào đó là cố gắng để cải thiện kết quả từ giờ cho đến cuối mùa giải”.

Trước mắt MU là rất nhiều những thử thách khó khăn trong những vòng đấu cuối của mà bắt đầu là trận derby thành Manchester với Manchester City.

Bạch Kim

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.