Để thua thất vọng trước Bình Dương, HLV của HAGL vẫn tự tin có thể trụ hạng

Thứ Bảy, ngày 17/08/2019 - 06:47
5 /5 của 1 đánh giá

Cuộc chiến trụ hạng của Hoàng Anh Gia Lai đã trở nên ngày một cam go khi đội bóng này để thua 0-3 trước Becamex Bình Dương ở vòng 21 V-League. Tuy nhiên, điều này không hề làm HLV trưởng của đội bóng phố Núi, Lee Tae-hoon lo lắng.

Tham khảo thêm: 

Cuộc chiến trụ hạng tiếp tục đeo bám lấy HAGL. Sau thất bại 0-3 trước Bình Dương, họ chỉ giành được vỏn vẹn 23 điểm, hơn đội cuối bảng Khánh Hòa 3 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn 1 trận.

Điều này rõ ràng khiến các CĐV HAGL cảm thấy vô cùng lo lắng khi V-League 2019 đang bước đến giai đoạn quyết định. Dẫu vậy, HLV trưởng của đội bóng Phố Núi, ông Lee Tae-hoon vẫn tỏ ra rất tự tin về khả năng trụ hạng.

HAGL vẫn chưa thể thoát ra khỏi cơn khủng hoảng trầm trọng

Ông Lee Tae-hoon phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu với Bình Dương như sau: “Tôi tin vào khả năng trụ hạng của các cầu thủ HAGL. Họ là những người có năng lực. Tôi muốn gửi lời trân trọng và thiết tha nhất rằng các cầu thủ hãy siết chặt tay nhau và đoàn kết vượt qua những khó khăn sắp đến”.

“Để thua đội chủ nhà là kết quả không tốt. Nhưng tôi đã không có lực lượng tốt nhất. Vì trước trận đấu này, nhiều cầu thủ của HAGL đã bị chấn thương nhưng họ vẫn phải cố gắng thi đấu”.

Số phận của HAGL sẽ được đặt cả vào tay HLV Lee Tae-hoon

Trận thua trước Bình Dương đã là trận thứ 3 liên tiếp trong thời gian qua mà HAGL không biết đến mùi chiến thắng. Trước đó, họ để thua Viettel với tỷ số 2-3, chia điểm với Nam Định với tỷ số 2-2.

Trận đấu tới ở vòng 22 V-League, HAGL sẽ tiếp tục gặp khó khi phải hành quân đến sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng vào ngày 25/8.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam