“Dele Alli đã có màn trình diễn tệ hại trước Ajax”

Thứ Tư, ngày 01/05/2019 - 07:02
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ người Hà Lan Ruud Gullit chỉ trích màn trình diễn của các cầu thủ Tottenham trong đó nổi bật là Dele Alli sau trận thua 0-1 trước Ajax.

Tham khảo thêm:

Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng các cầu thủ Tottenham Hotspur đã bất ngờ bị Ajax Amsterdam đánh bại ngay trên sân khách với tỉ số 1-0. Dù thi đấu rất nỗ lực nhưng bàn thắng duy nhất của Van der Beek đã khiến thầy trò HLV Mauricio Pochettino phải ôm hận.

Tottenham phải nhận thất bại ngay trên sân nhà

Thất bại này khiến Spurs gặp bất lợi cực lớn ở trận lượt về trên sân của Ajax. Đội bóng Hà Lan cũng chững minh rằng không phải ngẫu nhiên mà họ lọt tới vòng 4 đội mạnh nhất .

Tuy nhiên cũng phải nói màn trình diễn của Tottenham vừa qua là không được tốt. Trong bối cảnh Harry Kane ngồi ngoài vì chấn thương, Son Heung Min chấp hành án treo giò, Jan Vertonghen chấn thương và phải ra sân ngay ở hiệp thi đấu đầu tiên.

Phát biểu sau trận thua 0-1, Gullit chỉ trích màn trình diễn của các cầu thủ Tottenham trong đó nổi bật là Dele Alli.

“Đối với tôi rất nhiều cầu thủ của Tottenham đã làm tôi thất vọng vì tôi được xem họ thi đấu mỗi tuần tại Premier League. Dele Alli đã có màn trình diễn tệ hại trước Ajax. Kỹ thuật của cậu ấy chẳng giúp ích được gì cho đội bóng cả”, cựu danh thủ Hà Lan nói.

“Dele Alli đã có màn trình diễn tệ hại trước Ajax”

“[Victor] Wanyama hay [Daniel] Rose đều là những cầu thủ tôi yêu thích nhưng họ trình diễn một trận đấu quá tệ. Như tôi đã nói tôi nhìn thấy họ mỗi tuần và tôi tự nghĩ: ‘Làm sao có thể như vậy?’ Rất nhiều sai lầm.”

Tottenham hiện phải đối mặt với một nhiệm vụ lớn ở trận lượt về, chỉ một trong số 17 đội gần đây nhất để thua trận lượt đi trên sân nhà trong trận bán kết cúp châu mới có thể lọt vào trận chung kết.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.