Klopp: “Liverpool đang chơi tốt hơn khi không có Coutinho”

Thứ Tư, ngày 01/05/2019 - 07:01
5 /5 của 1 đánh giá

Trước chuyến làm khách đến sân của Barcelona trong trận bán kết lượt về Champions League, HLV trưởng của Liverpool, Jurgen Klopp đã có những nhận xét về học trò cũ Philippe Coutinho.

Tham khảo thêm: 

Coutinho đã rời Liverpool vào tháng 1/2018 để đến Barcelona với mức phí kỷ lục của cả hai CLB, 146 triệu Bảng. Dù chơi rất thăng hoa trong màu áo Lữ đoàn đỏ trước đó, nhưng về sân Nou Camp, anh lại không thể bộc lộ hết những phẩm chất vốn có.

Và vào rạng sáng mai, tức 2/5, Coutinho sẽ có cơ hội đối mặt với đội bóng cũ khi Barcelona có cuộc tiếp đón Liverpool trên sân nhà. Đây là cơ hội không thể tốt hơn dành đến cho tiền vệ người Brazil để chứng minh năng lực thực sự của bản thân.

Coutinho cần phải chứng minh năng lực trước Liverpool ở trận đấu tới

Bản thân HLV trưởng của Liverpool cũng đã có những chia sẻ về Coutinho trước thềm trận đại chiến: “Chúng tôi rất nhớ Coutinho. Đơn giản vì cậu ấy là cầu thủ đẳng cấp thế giới, và tôi luôn muốn làm việc với cậu ấy”.

“Khi anh ấy đến với Barcelona, tôi không nghĩ chúng tôi có thể chơi tốt. Tuy nhiên, chúng tôi lại chơi tốt hơn khi không có Coutinho, và tất nhiên điều đó có lợi cho cả hai đội”.

Không chỉ Coutinho, Luis Suarez cũng là cái tên sẽ có cơ hội đối mặt với đội bóng cũ. Tiền đạo người Uruguay từng có những năm tháng rất đẹp tại sân Anfield, tuy nhiên danh hiệu lại luôn lảng tránh anh.

Cặp đôi này được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở trận cầu tới

Rất có thể cả hai cầu thủ này đều sẽ ra sân trong trận đấu sắp tới trong màu áo Barcelona để đối đầu trước Liverpool. Đây rõ ràng là nỗi đau không thể diễn tả đối với các CĐV The Kop.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.