Dembele tự ý bỏ tập: Barcelona đang bị lừa dối?

Thứ Hai, ngày 19/11/2018 - 10:15
5 /5 của 1 đánh giá

Sự thật đằng sau câu chuyện của Dembele bỏ buổi tập luyện tuần trước cùng Barcelona mới đây đã được báo chí Tây Ban Nha tiết lộ. Theo đó, Dembele đã nói dối HLV về tình hình sức khỏe của mình để nghỉ buổi tập trước trận gặp Real Betis.

Tham khảo thêm:

Trong buổi tập của Barcelona trước trận đấu gặp Real Betis (11/11) trong khuôn khổ vòng 12, . Dembele đã bỏ buổi tập cùng toàn đội mà không thông báo trước. Các nhân viên Barcelona đã phải mất đến 90 phút để tìm cách liên lạc với tiền đạo này. Sau đó, họ nhận được phản hồi rằng Dembele đang gặp phải cơn đau bởi căn bệnh viêm dạ dày.

Ngủ quên chính là lý do thực sự khiến Dembele bỏ tập

Ngay sau đó, HLV Valverde đã không điền tên cầu thủ người Pháp vào danh sách tham dự trận đấu với Real Betis. Nhiều nguồn tin bóng đá tại Tây Ban Nha cho hay lý do để HLV Valverde loại cầu thủ người Pháp ra khỏi đội hình là một hình phạt.

Mới đây, nhiều nguồn tin uy tín tại Tây Ban Nha đã tiết lộ lý do thực sự khiến Dembele nghỉ buổi tập luyện mà không báo trước. Tiền đạo người Pháp đã thức trắng đêm trước buổi tập để chơi PlayStation cùng bạn bè tại nhà riêng. Sau đó Dembele đã ngủ quên mà không đặt báo thức cho sáng ngày hôm sau để đến sân tập luyện.

Dembele thức dậy vào lúc 11h30 sáng sau khi nhận được cú điện thoại từ HLV Valverde và lấy lý do rằng anh bị đau dạ dày nên không thể đến sân tập được. Anh cũng yêu cầu một thành viên của bộ phận y tế của câu lạc bộ đến kiểm tra cho anh tại nhà.

Ngay sau đó một bác sỹ đã đến nhà Dembele nhưng một trong những người bạn của tiền đạo 22 tuổi đã ra mở cửa và một số khác còn đang ngủ trong khi đã đến gần giữa trưa.

Dembele đang bị chỉ trích khá nhiều vì lối sống thiếu lành mạnh

Bác sỹ cũng khám bệnh cho Dembele ngay sau đó và đưa ra kết luận cựu cầu thủ của Dortmund không hề gặp bất cứ vấn đề gì về sức khỏe.

Barca đã phải có cuộc gặp trực tiếp với đại diện Dembele sau khi trận đấu với Real Betis kết thúc để bàn bạc về thái độ của ngôi sao này.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha