Dennis Wise chia sẻ cách giúp Chelsea giữ chân Eden Hazard

Thứ Bảy, ngày 08/12/2018 - 14:59
5 /5 của 1 đánh giá

Huyền thoại của Chelsea, Dennis Wise tin rằng Eden Hazard muốn nhìn xem tham vọng Champions League của Chelsea trước khi quyết định một tương lại dài hạn ở Stamford Bridge.

Xem thêm:

Tiền vệ người Bỉ chỉ còn 18 tháng trước khi hết hạn hợp đồng với Chelsea và thừa nhận rằng đang suy nghĩ về việc lựa chọn gia hạn hợp đồng hay chuyển sang thi đấu cho .

Maurizio Sarri cũng đã xác nhận rằng ông và đội bóng đã đề nghị một bản hợp đồng mới với mức lương “khổng lồ”. Tuy vậy, Wise tin rằng đội bóng phải chứng tỏ tham vọng của mình với Hazard với việc trước tiên là phải giành một suất tham dự mùa giải sau và việc thứ 2 là đem về những tân binh “chất lượng”.

Eden Hazard
Wise muốn Hazard tiếp tục ở lại cống hiến cho Chelsea như ông đã từng làm

“Việc giữ chân Hazard là rất quan trọng”, Wise chia sẻ. “Tôi nghĩ rằng Chelsea phải định hướng được tham vọng giành danh hiệu nếu muốn giữ chân Hazard. Đó là điều rất quan trọng bởi vì đơn giản cậu ấy là một cầu thủ chất lượng và đầy tham vọng”.

“Mọi CĐV Chelsea đều muốn giữ chân Hazard và hy vọng rằng cậu ấy sẽ tiếp tục khoác áo Chelsea lâu hơn nữa. Nhưng quan trọng trong mắt Hazard là những cầu thủ tiếp theo cập bến Stamford Bridge cũng như là được trở lại thi đấu ở Champions League”.

“Cậu ấy rất muốn được thi đấu tại Champions League. Nếu đội bóng có được một suất ở mùa giải năm sau cùng với những sự bổ sung thực sự chất lượng thì hoàn toàn có thể khiến Hazard đổi ý”.

Eden Hazard
Chelsea cần phải có tham vọng nếu muốn giữ chân Hazard

Chuỗi trận bất bại của Chelsea đã bị chấm dứt tại Wembley vào tuần trước và tiếp tục để thua trước Wolves khiến Chelsea bị tụt lại phía sau trong cuộc đua .

Ruben Loftus-Cheek đã được Sarri tin tưởng cho đá chính lần đầu tại Premier League trong trận đấu với Wolves và tiền vệ 22 tuổi này đã không làm người thầy của mình thất vọng khi ngay lập tức ghi bàn mở tỉ số cho Chelsea.

Ruben Loftus-Cheek
Ruben Loftus-Cheek liên tục tỏa sáng khi được ra sân thi đấu

Cho dù Loftus-Cheek không có quá nhiều thời gian thi đấu nhưng Wise tin rằng tiền vệ trẻ này nên ở lại Chelsea bởi vì có rất nhiều tiềm năng để trở thành một cầu thủ lớn và giúp đội bóng giành được các danh hiệu cao quý.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.