Derby Manchester: Đại chiến nối liền quá khứ và hiện tại

Chủ Nhật, ngày 11/11/2018 - 11:00
5 /5 của 1 đánh giá

Cuối tuần này, trận cầu tâm điểm vòng 12 ngoại hạng Anh sẽ diễn ra giữa Manchester City và Manchester United. Đây không chỉ là màn so tài vì 3 điểm, mà còn là trận đại chiến nối liền quá khứ và hiện tại.

Xem thêm:

Man United và Man City – đó không chỉ là cuộc chạm trán vì 3 điểm mà còn là lòng tự tôn, niềm kiêu hãnh cùng danh dự của 2 đội bóng. Xuyên suốt từ quá khứ tới hiện tại, trận đấu này luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ.

Những khoảnh khắc bùng nổ, những xúc cảm đặc biệt cùng với đó là sự máu lửa, căng thẳng, kịch tính – đó là điều không bao giờ thiếu ở một trận Derby Manchester. Man United được biết tới bởi quá khứ hào hùng nhưng hiện tại, cán cân đang nhỉnh hơn với Man City.

Sự đầu tư mạnh mẽ của vị tỉ phú người Ả rập giúp cho The Citizens giờ đang vươn lên mạnh mẽ để trở thành đối trọng thực sự với Man đỏ. Bao mùa giải đã qua, nửa xanh luôn đứng trên người hàng xóm ở bảng xếp hạng.

Nhưng dù bất cứ điều gì xảy ra, mọi thứ đều không còn quá ý nghĩa nếu như thất bại tại một trận Derby thành phố. Máu, nước mắt, vỡ òa trong vui sướng hay đau khổ tột cùng, tất cả gói gọn trong cuộc so tài này. Trước khi trận đấu ở Etihad diễn ra vào đêm nay, hãy cùng điểm lại đại chiến nối liền quá khứ với hiện tại.

Derby ManchesterDerby ManchesterDerby ManchesterDerby ManchesterDerby ManchesterDerby ManchesterDerby ManchesterDerby ManchesterDerby ManchesterDerby ManchesterDerby ManchesterDerby Manchester

Mạnh Tuấn – Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.