Dịch Covid-19 bùng phát trở lại, Hà Nội FC quyết định tập kín

Thứ Năm, ngày 30/07/2020 - 09:23
3.3 /5 của 9 đánh giá

Dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở Việt Nam, điều này khiến vòng 12 V.League 2020 phải hoãn lại. Để chuẩn bị cho trận đấu tại Cúp quốc gia, Hà Nội FC đã quyết định tập kín để đảm bảo an toàn.

Tình hình dịch Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp, và mới nhất Hà Nội đã có 2 ca nhiễm Covid-19, nên đã quyết định tập kín trong buổi tập mới nhất của đội bóng.

Các nhà đương kim vô địch V.League đã có thông báo với giới truyền thông về việc không được đến tác nghiệp trong giai đoạn này nhắm tránh việc tiếp xúc nhiều người. Đây được xem là biện pháp cần thiết để đảm bảo sức khoẻ cho tất cả mọi người khi dịch Covid-19 tái bùng phát.

Hà Nội FC đã có buổi tập kín

Cách đây không lâu, khi nhận được thông báo từ VFF và VPF về việc điều chỉnh Cúp quốc gia, Hà Nội FC đã quyết định sẽ tập trung sớm hơn. Nhưng vừa hội quân thì dịch Covid-19 đã bùng phát và đã điều chỉnh kế hoạch, chủ yếu tập nội bộ và chưa lên lịch đá giao hữu với đội bóng nào.

Về tình hình lực lượng của Hà Nội FC, tính đến thời điểm này vẫn chưa có nhiều thay đổi khi tiền đạo Omar vẫn phải ngồi ngoài dài hạn do chưa lành chấn thương. Tuy nhiên, giai đoạn này, tân binh Tấn Tài vừa chuyển đến nên HLV Chu Đình Nghiêm sẽ đẩy nhanh các bài tập phối hợp để tiền vệ người Khánh Hoà hoà nhập và hiểu hơn các đồng đội mới trong lối chơi chung.

Sắp tới, Hà Nội FC sẽ đón thêm – cầu thủ vừa chính thức kết thúc giấc mơ thi đấu tại châu Âu khi phía quyết định không gia hạn hợp đồng, với nguyên nhân chính đến từ sự thiếu hụt kinh phí. Văn Hậu sẽ trở lại V.League 2020 từ giai đoạn 2 của mùa giải. Anh sẽ lên chuyến bay trở về Việt Nam vào ngày 2/8.

Văn Hậu sẽ thi đấu cho Hà Nội FC ở giai đoạn 2 V.League

Ở vòng tứ kết Cúp quốc gia 2020, Hà Nội sẽ gặp XSKT Cần Thơ, đối thủ được xem là nhẹ nhất ở vòng 8 đội mạnh nhất giải. Hiện nay, XSKT Cần Thơ đang ở nhóm cuối bảng xếp hạng giải hạng Nhất và họ bị đánh giá rất thấp khi gặp đội bóng nhiều ngôi sao như Hà Nội FC.

Thanh Thảo

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam