Hà Nội FC sẵn sàng chắp cánh ước mơ châu Âu của các cầu thủ

Thứ Tư, ngày 29/07/2020 - 14:00
2.7 /5 của 52 đánh giá

Hà Nội FC luôn sẵn sàng tạo điều kiện tối đa để các cầu thủ nội có thể được thi đấu cọ xát tại các nền bóng đá cao hơn đặc biệt là ở châu Âu vì đó là giấc mơ của tất cả các cầu thủ Việt Nam.

Cầu thủ thuộc biên chế – chính thức kết thúc giấc mơ thi đấu tại châu Âu khi phía quyết định không gia hạn hợp đồng với nguyên nhân chính đến từ sự thiếu hụt kinh phí. Điều này đồng nghĩa với việc Văn Hậu sẽ trở lại V-League 2020 để khoác áo Hà Nội FC từ giai đoạn 2 của mùa giải.

Dù chỉ có 4 phút thi đấu cho đội một của SC Heerenveen tuy nhiên không thể coi chuyến đi này của Văn Hậu là thất bại được. Tại Hà Lan, Văn Hậu đã cải thiện được rất nhiều điều từ chuyên môn lẫn thể hình. Khả năng giao tiếp và sự tự tin của hậu vệ sinh năm 1999 cũng cải thiện rất nhiều.

Văn Hậu học được rất nhiều điều ở SC Heerenveen 

Người hâm mộ tin rằng với khả năng của Văn Hậu, trong tương lai không xa anh sẽ tiếp tục có chuyến xuất ngoại với những thứ anh thu nhận được từ SC Heerenveen.

Không chỉ có Văn Hậu, sắp tới có thể là những , hay của CLB Hà Nội sẽ được chắp cánh ước mơ xuất ngoại. Đó là tiết lộ của chủ tịch CLB Hà Nội – Đỗ Vinh Quang.

“Hà Nội FC luôn sẵn sàng tạo điều kiện tối đa để các cầu thủ nội có thể được thi đấu cọ xát tại các nền bóng đá cao hơn đặc biệt là ở châu Âu vì đó là giấc mơ của tất cả các cầu thủ Việt Nam. Tuy nhiên, chúng tôi luôn xác định và thường xuyên trao đổi để thống nhất với các cầu thủ rằng, việc này cần phải có lộ trình phát triển cụ thể để việc thi đấu tại nước ngoài không còn là bất khả thi đối với các bạn ấy.”, chủ tịch của CLB Hà Nội chia sẻ với báo chí.

Hà Nội FC sẵn sàng chắp cánh ước mơ châu Âu của các cầu thủ

“Theo tôi hiện tại các cầu thủ Việt Nam hoàn toàn có khả năng để tập luyện và chơi bóng tại châu Âu. Tuy nhiên, chúng ta cần xác định lộ trình phát triển chuyên môn cụ thể cho các cầu thủ từ lúc còn trẻ để khi các bạn ở độ tuổi 19, 20 có thể sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng về chuyên môn tại các nền bóng đá đỉnh cao này.”

“Việc định hướng các cầu thủ thi đấu tại đâu sẽ do các nhà quản lý quyết định phụ thuộc vào tư duy chơi bóng và khả năng của từng cầu thủ, vì vậy theo tôi, quan điểm so sánh với Thái Lan là không có đủ cơ sở.”

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam