Đích thân HLV Park Hang Seo sẽ sang châu Âu “xem giò” các tài năng Việt kiều

Thứ Năm, ngày 02/05/2019 - 13:43
5 /5 của 1 đánh giá

Theo thông tin mới nhất từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam, tháng 5 này đích thân HLV Park Hang Seo sẽ sang châu Âu “xem giò” các tài năng Việt kiều là Alexander Đặng (Na Uy) và Filip Nguyễn (CH Czech). Đây là cơ sở để HLV người Hàn Quốc có quyết định gọi 2 cầu thủ này lên tuyển Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Mới đây, tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam – ông Lê Hoài Anh cho biết theo kế hoạch, trong tháng 5 này HLV Park Hang Seo sẽ sang Na Uy và CH Czech để đánh giá hai cầu thủ Việt kiều: Alexander Đặng (Na Uy) và Filip Nguyễn (CH Czech).

Đích thân HLV Park Hang Seo sẽ sang châu Âu “xem giò” các tài năng Việt kiều

“Hồ sơ của các cầu thủ Việt kiều này cần được kiểm tra kỹ vì FIFA có những quy định rất chặt chẽ. Trường hợp cầu thủ từng được đăng ký thi đấu cho đội tuyển quốc gia nào đó thì không thể gia nhập các đội tuyển của Việt Nam được”

Thông qua người đại diện Alexander Đặng và Filip Nguyễn đã gửi hồ sơ đến VFF với mong muốn được khoác áo . LĐBĐ Việt Nam sẽ tạo điều kiện cho HLV Park Hang Seo sang châu Âu để theo dõi 2 cầu thủ này thi đấu.

Thủ môn Filip Nguyễn, 27 tuổi, có cha là người Việt, mẹ mang quốc tịch CH Czech. Anh sở hữu chiều cao vượt trội 1m90 hiện đang khoác áo Slovan Liberec tại Giải hạng nhất CH Czech.

Thủ thành Filip Nguyen cũng đang lọt vào tầm ngắm của thầy Park

Theo đánh giá thủ thành Việt kiều này có khả năng phản xạ, làm chủ không gian và đọc tình huống cực tốt.

Với trường hợp của Alexander Đặng, cầu thủ có cha là người gốc Việt hiện đang thi đấu ở vị trí tiền đạo cho CLB Nest-Sotra IL ở Giải hạng nhất Na Uy. Anh cũng sở hữu chiều cao lý tưởng 1m85 và là lựa chọn hoàn hảo cho vị trí trung phong của đội tuyển Việt Nam trong bối cảnh lão tướng Anh Đức từ chối quay lại tuyển.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam