Điểm tin bóng đá sáng 21/12: Liverpool đón tin vui về lực lượng, sao trẻ MU sẵn sàng trở lại đấu Watford

Thứ Bảy, ngày 21/12/2019 - 05:53
5 /5 của 1 đánh giá

Liverpool đón tin vui về lực lượng, sao trẻ MU sẵn sàng trở lại đấu Watford…là những tin bóng đá đáng chú ý buổi sáng 21/12.

HLV Solskjaer lên tiếng ủng hộ Mikel Arteta

Trang chủ của Arsenal vừa chính thức thông báo, họ đã tìm được HLV trưởng mới cho CLB sau khi sa thải Unai Emery. Và đó là cái tên không xa lạ gì với những fan hâm mộ bóng đá nói chung cũng như Pháo thủ nói riêng. Người được lựa chọn ngồi vào ghế nóng ở CLB là Mikel Arteta. Cựu cầu thủ đội bóng sẽ kí hợp đồng có thời hạn 3.5 năm với Arsenal.

Sau khi Arteta được bổ nhiệm làm HLV trưởng Arsenal, HLV Solskjaer của MU cũng đã lên tiếng ủng hộ đồng nghiệp: “Tôi nghĩ rằng Arteta là người phù hợp với Arsenal, nếu bạn hiểu về DNA và văn hóa của câu lạc bộ, nếu bạn đã ở đây trong những giai đoạn thăng hoa của đội bóng, thì bạn sẽ thấy được văn hóa đó là gì. Pep là ví dụ điển hình nhất, với những gì anh ấy đã làm với Barcelona”.

Liverpool đón tin vui về lực lượng trước trận gặp Flamengo

Ở trận thắng Monterrey tại bán kết FIFA Club World Cup 2019, HLV Klopp phải sử dụng Henderson bên cạnh Joe Gomez ở vị trí trung vệ, lý do là bởi Lovren cùng Matip dính chấn thương và không cùng các đồng đội tới Qatar, trong khi đó Virgil van Dijk bị ốm.

Thế nhưng trong buổi tập mới nhất của Liverpool, Van Dijk đã trở lại tập luyện, cùng với đó là Wijnaldum, người dính chấn thương và không thể ra sân ở trận bán kết với Monterrey. Với sự trở lại của 2 cái tên kể trên, Lữ đoàn đỏ gần như có được đội hình tốt nhất để đối đầu với Flamengo ở trận chung kết.

Sao trẻ Diogo Dalot sẵn sàng trở lại ở trận đấu với Watford

Mùa giải năm nay Diogo Dalot cũng không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của MU, những chấn thương tiếp tục làm khổ hậu vệ này. Chấn thương hông đã khiến anh không thể thi đấu vào đầu mùa bóng, trước khi bị chấn thương háng khiến anh phải ngồi ngoài kể từ thất bại trước Newcastle vào ngày 6 tháng 10.

Ngày hôm qua, ngôi sao 20 tuổi đã xuất hiện trong buổi tập mới nhất của MU, Dalot tỏ ra quyết tâm trong buổi tập này và theo thông tin từ báo chí Anh, sao trẻ người Bồ Đào Nha đã sẵn sàng trở lại ở trận gặp Watford.

Người đại diện Paul Pogba lên tiếng về tương lai của thân chủ

Nhiều tin đồn rộ lên về việc Pogba đang sắp sửa rời Old Trafford ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Thế nhưng, siêu cò Mino Raiola và cũng là người đại diễn của ngôi sao người Pháp đã lên tiếng phủ nhận:

“Tôi nghĩ Pogba đang ở nhà. Lẽ ra Pogba đã có thể đến nơi nào đó nhưng cậu ấy chọn theo trái tim để về nhà. Pogba muốn thành công, muốn có hạnh phúc và muốn giành nhiều danh hiệu. Điều quan trọng là cậu ấy thích làm điều đó với Man United. Đã có lời đề nghị cực lớn từ Real Madrid dành cho Pogba nhưng Man United từ chối”.

Xem thêm:

Mesut Ozil phấn khích trước sự trở lại của Mikel Arteta

Sau khi Mikel Arteta được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Arsenal, Mesut Ozil đã tỏ ra rất hạnh phúc và đăng ngay một bức ảnh cùng Arteta với dòng trạng thái: “Chào mừng trở lại với gia đình Arsenal! Tôi đã chờ đợi giây phút này lâu lắm rồi”.

Trước đó một vài nguồn tin cho rằng số 10 sẽ tới Thổ Nhĩ Kỳ chơi bóng vào tháng 1 năm 2020. Phong độ trong thời gian qua của cầu thủ người Đức là không tốt, nhưng rất có thể sự trở lại của Arteta sẽ giúp Ozil bùng nổ trở lại.

ĐT Việt Nam áp đảo đội hình tiêu biểu Đông Nam Á 2019

Sau một năm 2018 đại thành công với chức vô địch AFF Cup, thầy trò HLV Park Hang Seo tiếp tục tạo nên những kỳ tích trong năm 2019. ĐT Việt Nam tạo nên lịch sử khi lần đầu tiên lọt vào tứ kết một kỳ Asian Cup nằm ngoài lãnh thổ Việt Nam và thống trị bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Chính vì vậy, không có gì khó hiểu khi tạp chí thể thao hàng đầu châu Á là Fox Sport Asia chọn ra tới 4 cái tên của ĐT Việt Nam góp mặt trong danh sách tiêu biểu của bóng đá khu vực Đông Nam Á trong năm 2019. Những cái tên này bao gồm: Quế Ngọc Hải, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Quang Hải.

Xem thêm:

HLV Solskjaer phủ nhận chuyện Haaland tới Manchester

Theo rất nhiều thông tin từ xứ sở sương mù trong tối qua (20/12), sao trẻ Erling Haaland đang rất gần với sân Old Trafford sau khi chuyến bay tới Manchester của tiền đạo này bị tiết lộ. Haaland đã đáp chuyến bay của hãng hàng không Na Uy (Air Norway) từ quê nhà Stanvanger sang Manchester và hạ cánh vào lúc 10h15 giờ địa phương (17h15 theo giờ Việt Nam).

Thế nhưng HLV Solskjaer đã lập tức phủ nhận: “Tôi không nghĩ anh ấy đang trên đường đến đây… Bạn biết tôi không thể nhận xét về cầu thủ của các đội bóng khác. Tôi đã nói điều đó rất nhiều lần rồi. Erling Haaland sẽ không đến Manchester, vì tôi biết cậu bé này và tất cả bạn bè của cậu ấy. Họ đi nghỉ Giáng sinh thôi. Bạn không thể bay thẳng đến bất cứ đâu từ Stavanger”.

Xem thêm:

Văn Lâm trở về đại bản doanh của Muangthong sau kỳ nghỉ dài

Sau kỳ nghỉ dài ngày tại Nga với gia đình, thủ thành Đặng Văn Lâm đã trở về đại bản doanh của CLB Muangthong United và tập trung cùng CLB Thái Lan chuẩn bị cho mùa giải mới. Tối qua (20/12), trang Facebook chính thức của câu lạc bộ Muangthong United đăng tải hình ảnh buổi tập luyện đầu tiên trước mùa giải mới. Thủ thành Đặng Văn Lâm cũng đã có mặt. 

Đây sẽ là năm thứ hai Văn Lâm bắt cho Muangthong trong hợp đồng ba năm. Mùa trước anh có giai đoạn giữa mùa giải chơi cực tốt và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ giới chuyên môn.

Xem thêm:

Gia Long

 

Bình luận bài viết