Điểm tin bóng đá sáng 21/2: MU giành lợi thế trước Club Brugge, Barca đón tin vui về đối thủ

Thứ Sáu, ngày 21/02/2020 - 05:16
5 /5 của 1 đánh giá

MU giành lợi thế trước Club Brugge sau trận lượt đi tại UEFA Europa League, Barcelona đón nhận tin vui trước đại chiến với Napoli, là những thông tin nóng hổi nhất trong sáng ngày 21/2.

MU giành lợi thế trước Club Brugge sau trận lượt đi:

Trong trận đấu với đại diện của Bỉ – Club Brugge tại lượt đi vòng 1/16 đấu trường UEFA Europa League, các cầu thủ Manchester United đã bị vươn lên dẫn trước từ khá sớm sau bàn thắng của Emmanuel Dennis ở phút thứ 15.

MU có lợi thế trước trận lượt về với bàn thắng của Martial

Tuy nhiên, pha lập công của Anthony Martial cũng ngay trong hiệp 1 đã giúp cho Quỷ đỏ có được trận hòa quý giá 1-1 trên sân khách qua đó tạm giữ lợi thế trước trận lượt về diễn ra sau đây 1 tuần tại sân nhà Old Trafford.

Trước cuộc đọ sức với đối thủ là SSC Napoli tại vòng 1/8 UEFA Champions League, Barcelona đã đón nhận một thông tin có lợi khi đội bóng miền Nam Italia sẽ phải thi đấu mà không có được sự phục vụ của trung vệ trụ cột – Kalidou Koulibaly vì chấn thương.

Koulibaly sẽ không thể thi đấu trước Barcelona vì chấn thương

Với việc thiếu vắng đi Koulibaly, Napoli sẽ gặp khó khăn trong việc ngăn chặn những đợt tấn công của đội chủ sân Nou Camp và đây sẽ là cơ hội để Barcelona có được chiến thắng trong trận lượt đi.

Gareth Bale bị cách ly khỏi buổi tập của Real Madrid:

Ở buổi tập gần nhất của Real Madrid, tiền vệ Gareth Bale đã không được HLV Zinedine Zidane cho phép tham gia cùng các đồng đội, lý do là anh đã bị chuẩn đoán là mắc chứng bệnh viêm dạ dày và điều này có thể sẽ ảnh hưởng đến các thành viên còn lại của Los Blancos.

Chưa rõ liệu Bale có đủ thể lực để chơi trận đại chiến với Man City hay không nhưng nhiều khả năng anh sẽ vắng mặt ở trận đấu vào cuối tuần này của Real tại La Liga.

Bale vừa bị cách ly khỏi buổi tập của Real Madrid

Vào giữa tuần sau, Real Madrid sẽ có cuộc đối đầu khó khăn với Manchester City và dễ hiểu khi HLV Zidane đang rất quan tâm tới sức khỏe của các cầu thủ và muốn có lực lượng mạnh nhất để đối đầu với đại diện nước Anh.

Vừa chiêu mộ thành công tân binh, Barcelona đã lên kế hoạch tống khứ:

Mặc dù vừa chiêu mộ được thành công tiền đạo tân binh Martin Braithwaite, thế nhưng theo những thông tin từ truyền thông Tây Ban Nha, câu lạc bộ Barcelona đã tính đến việc bán đi tiền đạo này trong kỳ CN mùa hè.

Braithwaite đứng trước nguy cơ phải sớm rời khỏi Barcelona

Cụ thể, nếu như không đáp ứng được về mặt chuyên môn, Braithwaite sẽ có nguy cơ phải rời Barca ngay trong kỳ CN mùa hè tới. Ngượi đại diện của tiền đạo này cũng là một người có mạng lưới rộng tại Châu Âu và điều này có thể sẽ giúp cho Barca sớm “giải phóng” được Braithwaite sau mùa bóng năm nay.

Thi đấu tốt và có được tấm HCV SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam, thủ thành Văn Toản đã có những chia sẻ khá xúc động.

“Tấm HCV SEA Games 30 là động lực to lớn trong sự nghiệp thi đấu của em, tiếp thêm cho em động lực trong việc tập luyện và thi đấu. Nếu được BHL tin tưởng và giao nhiệm vụ bắt chính cho CLB Hải Phòng ở mùa giải mới, đó sẽ là áp lực không nhỏ đối với em.

Văn Toản đã một bước lên mây sau chiếc HCV tại SEA Games 30

Tuy nhiên, em sẽ cố gắng giải tỏa áp lực đó và thi đấu thật tốt để không phụ lòng tin tưởng của ban huấn luyện và người hâm mộ”.

HLV Massimiliano Allegri có đang học tiếng Anh, bỏ ngỏ cơ hội dẫn dắt MU:

HLV người Italia – Massimiliano Allegri cho biết ông đang học tiếng Anh vì một số lý do cá nhân và cũng thừa nhận rằng đã đến lúc trở lại với băng ghế huấn luyện sau một thời gian dài nghỉ ngơi.

Cụ thể, ông cho biết mình sẽ trở lại công tác huấn luyện vào tháng 9 tới, khi mùa giải 2020/2021 khởi tranh.

HLV Allegri thừa nhận đang học tiếng Anh và muốn trở lại băng ghế huấn luyện

Việc chiến lược gia này đang học tiếng Anh mở ra cơ hội cho các đội bóng hiện đang thi đấu tại Premier League, trong đó có Manchester United, câu lạc bộ đang không có được phong độ cao dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết