Điểm tin bóng đá sáng ngày 13/12: U22 Việt Nam góp mặt 4 tuyển thủ tại ĐHTB SEA Games 30

Thứ Sáu, ngày 13/12/2019 - 06:26
5 /5 của 1 đánh giá

U22 Việt Nam góp mặt 4 tuyển thủ tại ĐHTB SEA Games 30, Europa League xác định tất cả những đội giành vé vượt qua vòng bảng… là những thông tin đáng chú ý có trong bản tin bóng đá sáng ngày 13/12.

U22 Việt Nam góp mặt 4 tuyển thủ tại đội hình tiêu biểu SEA Games 30

U22 Việt Nam đã có kỳ SEA Games 30 thành công. Chúng ta lên ngôi vô địch với thành tích bất bại. Bên cạnh đó, thầy trò ông Park Hang Seo hiện cũng là đội bóng có hàng công và hàng thủ tốt nhất giải. Do đó, không bất ngờ khi chúng ta áp đảo về quân số so với các đội tuyển khác ở đội hình tiêu biểu SEA Games 30.

U23 Việt Nam không có đối thủ trong danh sách đội hình tiêu biểu SEA Games 30

Cụ thể, Đoàn Văn Hậu, Đỗ Hùng Dũng, Hà Đức Chinh và Nguyễn Tiến Linh là những cái tên bên phía U22 Việt Nam xuất hiện trong đội hình tiêu biểu của giải. Những cái tên còn lại của đội hình này bao gồm:  Asnawi Bahar. Saddil Ramdani, Osvaldo Haay (U22 Indonesia), Aguinaldo (U22 Philippines), Sann Satt Naing, Myat Kaung Khant (U-22 Myanmar), Sieng Chanthea (U-22 Campuchia).

Xác định những đội bóng chính thức lọt qua vòng bảng Europa League

Những trận đấu cuối cùng của vòng bảng Europa League đã diễn ra với không nhiều bất ngờ. Hầu hết các đội bóng mạnh đều đã giành quyền đi tiếp.

MU sẽ có cơ hội tiến sâu tại Europa League

Cụ thể, những cái tên có vé đi tiếp bao gồm: Sevilla, APOEL (Bảng A); Malmo, Copenhaghen (Bảng B); Basel, Getafe (Bảng C); LASK, Sporting Lisbon (Bảng D); Celtic, Cluj (Bảng E); Arsenal, Frankfurt (bảng F); Porto, Rangers (bảng G); Espanyol, Ludogrets (bảng H); Genk, Wolfsburg (bảng I); Istanbul Basaksehir, Roma (bảng J); Braga, Wolves (bảng K); MU, AZ (bảng L).

Vượt qua MU, Liverpool đạt thỏa thuận chiêu mộ sao Nhật Bản

Liverpool đang là đội bóng có cơ hội rất cao để có thể sở hữu tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tháng 1/2020, sau khi đạt được thỏa thuận sơ bộ chiêu mộ tiền đạo người Nhật Bản – Takumi Minamino từ Red Bull Salzburg.

Được biết, Quỷ Đỏ vùng Merseyside đã vượt qua nhiều đối thủ cạnh tranh khác như Man United để chiêu mộ thành công “sát thủ” xứ mặt trời mọc khi chấp nhận chi ra 7.25 triệu Bảng phí giải phóng hợp đồng với tiền đạo này.

HLV Jurgen Klopp của Liverpool đánh giá rất cao bộ kỹ năng chơi bóng của Minamino. Tiền đạo sinh năm 1995 được cho là phù hợp với triết lý bóng đá tấn công của HLV người Đức.

Chelsea ký hợp đồng dài hơi với Tomori

Chelsea dưới thời Lampard luôn ưu tiên sử dụng những cầu thủ trẻ. Và mới đây, một cầu thủ như vậy đã được The Blues ký hợp đồng mới dài hơi. Đó chính là trung vệ Tomori.

Chelsea tiếp tục trói chân một tài năng trẻ

Cụ thể, bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm và sẽ đáo hạn vào năm 2024. Trước đó, hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng thành London chỉ kéo dài đến năm 2021.

Quang Hải tự tin sẽ bình phục chấn thương trước thềm VCK U23 châu Á 2020

Vấn đề Quang Hải có thể tham dự VCK U23 châu Á 2020 với tình trạng lành lặn hay không đang là vấn đề được quan tâm rất nhiều trong thời gian qua. Nếu không thể có sự phục vụ của tiền vệ CLB Hà Nội ở những trận đầu tiên, chắc chắn U23 Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn.

Và mới đây, Quang Hải đã lên tiếng về thể trang hiện tại của anh: “Sau khi gặp chấn thương ở trận đấu với Singapore, hiện tôi đang hồi phục tốt. Tôi nghĩ cần chút thời gian để có thể hồi phục hoàn toàn trước khi quay lại thi đấu. Khoảng thời gian cụ thể sẽ theo chỉ định của bác sĩ và HLV thể lực, người đưa cho tôi các bài tập, hy vọng có thể sớm hồi phục và góp mặt ở VCK U23 châu Á”.

Mourinho thách thức các đối thủ ở Champions League

Jose Mourinho, HLV trưởng của Tottenham đã tuyên bố, đội bóng của ông sẽ là cái tên đáng sợ ở vòng 16 đội Champions League. Tottenham đã kết thúc vòng bảng với vị trí nhì bảng, qua đó khó khả năng chạm trán những cái tên như: Barca, Juventus, PSG, Valencia hoặc Leipzig.

Theo HLV người Bồ Đào Nha, Tottenham từ nay đến cuối tháng 2 (diễn ra vòng knock-out) dưới tay ông hoàn toàn có thể trở nên đáng sợ hơn rất nhiều. “Tôi nghĩ các đội bóng xếp nhất bảng sẽ cầu ước để không đụng phải Tottenham chúng tôi. Tottenham là một trong những đội xếp nhì mạnh nhất. Từ nay đến cuối tháng 2, tôi có thời gian để hiểu cầu thủ của mình hơn và họ cũng vậy. Lúc đó chúng tôi sẽ sẵn sàng hơn bây giờ nhiều”.

Đặng Phong

Bình luận bài viết