Điểm tin bóng đá sáng ngày 26/8: Messi đòi hủy hợp đồng với Barca, Maguire nhận án tù treo

Thứ Tư, ngày 26/08/2020 - 06:00
5 /5 của 1 đánh giá

Messi đòi hủy hợp đồng với Barca, Maguire nhận án tù treo… là những thông tin đáng chú ý sẽ xuất hiện trong bản tin bóng đá sáng ngày 26/8.

Messi đòi hủy hợp đồng với Barca

Việc HLV Ronald Koeman cập bến Barcelona cũng không thể khiến cho sóng gió tại Barca nguôi đi. Trong đó, việc Messi tiếp tục đòi ra đi là điều đáng chú ý hơn cả.

Cụ thể,  Messi đã gửi đi một thông báo đến Barca qua dạng fax. Anh muốn rời khỏi đội bóng và sẽ kích hoạt điều khoản đơn phương chấm dứt hợp đồng. Đây là thông tin được rất nhiều tờ báo lớn như Marca, Sky Sports, Foot Mercato xác nhận.

Khán giả đón tin cực vui trước trận Siêu cúp châu Âu

Vào tháng 9 tới, trận tranh Siêu cúp châu Âu giữa hai nhà vô địch cúp C1 và C2 sẽ diễn ra. Địa điểm tổ chức trận đấu là tại sân vận động Puskas thuộc thủ đô Budapest của Hungary.

Tin vui là người hâm mộ sẽ được đến sân vận động để trực tiếp chứng kiến các cầu thủ thi đấu. Tuy nhiên, số lượng người vào sân sẽ bị giới hạn. Cụ thể, sức chứa của SVĐ Puskas là 67215 chỗ ngồi và số lượng khán giả vào sân chỉ được chiếm 30% con số trên.

Thông tin này được chính UEFA công bố trên trang chủ. Nội dung có đoạn như sau: “Bóng đá cần phải được duy trì ngay cả trong những giai đoạn khó khăn. Việc không có khán giả khiến các trận đấu mất đi một thứ gì đó đặc trưng của nó. Chúng tôi hy vọng rằng trận Siêu cúp châu Âu tại Budapest sẽ như một thí điểm để bắt đầu cho sự trở lại của người hâm mộ trên các sân vận động”.

Maguire nhận án tù treo và bị loại khỏi ĐT Anh

Trong phiên tòa diễn ra vào đêm qua (25/8), Tòa án Hy Lạp đã tuyên mức án tù treo với thời hạn 21 tháng 10 ngày đối với Maguire. Cụ thể, anh bị tuyên phạt với 3 tội bao gồm tội lăng mạ, hành hung và nhiều lần cố gắng hối lộ cảnh sát trong vụ việc ẩu đả với một nhóm người Anh diễn ra vào ngày 21/8.

Về phần Maguire, anh tuyên bố sẽ kháng cáo lại những gì Tòa án Hy Lạp công bố. Đội trưởng MU cho biết: “Tôi vẫn rất tin tưởng về sự vô tội của tôi và bạn bè mình trong vụ việc này”.

Sau phán quyết của tòa án Hy Lạp, Maguire đã bị HLV Southgate rút khỏi danh sách triệu tập ĐT Anh cho trận đấu với Iceland và Đan Mạch sắp tới. Điều đáng nói trước đó, chiến lược gia của Tam Sư từng tin tưởng gọi lên tuyển đội trưởng MU bất chấp anh có nguy cơ vướng vào vòng lao lý.

Giám đốc điều hành Bayern xác nhận không còn cơ hội gia hạn hợp đồng với Thiago

Karl-Heinz Rummenigge, giám đốc điều hành của Bayern đã cho biết đội bóng của ông không hề có tiến triển gì trong việc gia hạn hợp đồng với dù hợp đồng chỉ còn lại thời hạn 2 năm. Theo đó, tiền vệ này rất có thể sẽ rời đi ngay trong TTCN hè 2020.

Đã có những lời đề nghị tới Bayern, trong đó báo giới hướng ngòi bút nhiều nhất với Liverpool. Nhưng theo Rummenigge, chưa hề có sự liên lạc nào giữa đội bóng Anh và Bayern.

Higuain có thể chuyển đến chơi tại

và đang là 2 đội bóng hướng sự quan tâm đến của Juventus. Cầu thủ người Argentina cũng đã lên kế hoạch rời khỏi thành Turin sau khi đội bóng này không còn hứng thú với anh nữa.

Tân HLV Juventus, Andrea Pirlo đã chia sẻ về Higuain trong buổi họp báo diễn ra vào ngày 25/8: "Tôi đã trò chuyện cùng với Higuain. Cậu ấy là người tôi rất ngưỡng mộ, một trụ cột quan trọng đối với CLB. Tuy nhiên, cả hai quyết định sẽ không tiếp tục gắn bó với nhau".

Với đẳng cấp của Higuain, chuyển đến Aston Villa hay West Ham đều sẽ giúp anh có thể chắc một suất thi đấu trên hàng công.

Mourinho sẽ có thể để ý tới Suarez

Sau khi không được tân HLV Barca, Ronald Koeman tin tưởng, đã lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng đến từ Serie A và Ligue 1. Thậm chí, Tottenham của HLV Mourinho cũng là một nơi tốt để tiền đạo người Uruguay chinh chiến. 

Micky Gray, chuyên gia bóng đá của Talksport đã cho biết Tottenham đang là đội bóng phù hợp nhất của Suarez vào lúc này.

 Đặng Phong

Bình luận bài viết