Điểm tin bóng đá tối 14/5: Văn Đức chỉ gặp chấn thương nhẹ, Ngoại hạng Anh mùa sau có thể để trống khán đài

Thứ Năm, ngày 14/05/2020 - 18:54
5 /5 của 1 đánh giá

Văn Đức chỉ gặp chấn thương nhẹ, Ngoại hạng Anh mùa sau có thể để trống khán đài là những tin tức nổi bật sẽ có trong điểm tin bóng đá tối 14/5

Chấn thương của không nghiêm trọng

Nhằm chuẩn bị cho ngày trở lại của V-League 2020, SLNA đã có trận giao hữu nhẹ với đội U19. Dù giành chiến thắng, nhưng SLNA đã gặp tổn thất khi tiền đạo Phan Văn Đức dính chất thương. Rất may, Phan Văn Đức đã xác nhận chấn thương của anh không nặng. Anh bày tỏ sự lạc quan: "Tôi chỉ bị đạp vào bàn chân, chấn thương cũng nhẹ, không quá nghiêm trọng".

HLV Ngô Quang Trường cũng nói thêm về chấn thương của anh: "Văn Đức chỉ xước da chân, chứ không phải không tái phát chấn thương. Ở trận đấu Cup Quốc gia gặp Bình Định vào ngày 24/5 tới, Văn Đức sẽ đá bình thường khi chỉ bị xước da chân".

Phan Văn Đức chỉ gặp chấn thương nhẹ

mùa sau có thể để trống khán đài

Trong khi các cuộc họp vẫn tập trung vào việc bảo vệ sức khỏe cho các cầu thủ và nhân viên ở mùa giải này, các câu lạc bộ đã bắt đầu nhìn về tương lai, thậm chí đã tính đến kế hoạch thi đấu toàn bộ mùa giải 2020-21 trên sân không có khán giả.

Việc chơi bóng ở các sân vận động bỏ trống trong một năm sẽ trở thành thảm họa đối với nhiều câu lạc bộ ở Ngoại hạng Anh và EFL, những đội bóng phụ thuộc rất nhiều vào doanh thu bán vé.

HLV Joachim Low không được đến sân theo dõi cầu thủ

HLV trưởng ĐT Đức - Joachim Low sẽ không được phép đến xem các trận đấu để theo dõi các cầu thủ, khi mùa giải trở lại vào cuối tuần này. Giải đấu số một của nước Đức ​​sẽ trở lại vào ngày 16/5, sau khi bị tạm hoãn từ tháng 3 do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Các trận đấu sẽ diễn ra trong điều kiện không khán giả để giảm thiểu rủi ro lây nhiễm dịch bệnh Covid-19, không có bất kỳ ngoại lệ nào cho bất kỳ ai.

Sao MU tự tin Quỷ đỏ có thể vô địch mùa sau

MU đã bị bỏ xa trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tiền vệ Daniel James cho rằng Quỷ đỏ đã không gặp may mắn và sẽ trở lại mạnh mẽ vào mùa giải sau, thậm chí có thể lên ngôi vô địch.

"Chúng tôi đã có khá nhiều cầu thủ gặp chấn thương trong mùa nay, một số người gặp chấn thương dài hạn vào những thời điểm khác nhau, Rashford, Pogba và McTominay. Tôi nghĩ rằng một khi chúng tôi có sự trở lại của tất cả họ, và với sự xoay tua đội hình, rõ ràng chúng tôi có cơ hội thách thức danh hiệu đó vào mùa giải tới."


James tự tin MU có thể vô địch mùa sau

Công Phượng may mắn thoát khỏi “kinh hoàng”

V.League đã thay đổi thể thức thi đấu, qua đó số trận đấu dành cho các đội cũng giảm xuống. Ông Trần Anh Tú, chủ tịch HĐQT VPF phân tích về sự thay đổi: “Ở phương án tổ chức như thông thường, V.League còn 24 lượt trận cần thời gian tổ chức tối thiểu là 120 ngày. Cúp Quốc gia còn nguyên 5 lượt cần tối thiểu 25 ngày. Như vậy 3 giải đấu này cần tối thiểu 145 ngày để tổ chức. Đấy là chưa kể ảnh hưởng lịch thi đấu của các CLB dự AFC Cup cũng như FIFA Day dành cho ĐTQG (gồm 31/8 - 8/9 và 1/10 - 13/10)”

Với lịch thi đấu dày đặc nếu như cũ, sẽ ảnh hưởng rất lớn đến việc thi đấu của các cầu thủ được gọi vào ĐTQG, trong đó điển hình là tiền đạo Nguyễn Công Phượng. Điều đó sẽ khiến thể lực của Công Phượng và các cầu thủ khác bị suy giảm đáng kể và đứng trước nguy cơ cao gặp phải chấn thương.

Lautaro Martinez “tỏ tình” nồng nhiệt, chờ ngày gia nhập Barcelona

Lautaro Martinez đã nói với Inter Milan rằng sẽ không xem xét bất kỳ cách tiếp cận nào từ Man City hay PSG, vì trái tim anh đã thuộc về Barcelona, ​​theo báo chí Tây Ban Nha.

Dù tiền đạo người Argentina luôn tỏ ra hài lòng với cuộc sống tại thành phố Milan, tuy nhiên anh không giấu giếm nguyện vọng được chơi bóng tại Barcelona. Khả năng được chơi bóng ở La Liga cùng với người đồng hương Lionel Messi của anh không hề nhỏ.

Lautaro Martinez tỏ tình nồng nhiệt với Barcelona

Cựu sao MU: "Sancho nên đến Liverpool hoặc Man City"

Cựu tiền vệ của MU, Owen Hargraves đã đưa ra một số gợi ý về bến đỗ tương lai cho Sancho. Tuy nhiên, MU lại không hề xuất hiện trong chia sẻ của cựu tiền vệ 39 tuổi.

Hargreaves nói: “Hy vọng một ngày nào đó tôi sẽ được thấy Sancho chơi bóng ở Ngoại hạng Anh. Cậu ấy có thể giúp ích cho bất cứ đội bóng nào. Tôi nghĩ rằng cậu ấy nên gia nhập những đội bóng lớn như: Liverpool hay Man City. Thậm chí, Sancho cũng có thể đến Barcelona hoặc Real Madrid trong tương lai”.

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết