Điểm tin bóng đá tối 18/12: Bùi Tiến Dũng chia tay Hà Nội, Minamino đến Liverpool kiểm tra y tế

Thứ Tư, ngày 18/12/2019 - 19:00
5 /5 của 1 đánh giá

Bùi Tiến Dũng chia tay Hà Nội, Minamino đến Liverpool kiểm tra y tế là những tin tức bóng đá đáng chú ý trong tối ngày 18/12.

Sau thời gian đàm phán giữa người đại diện của thủ môn Bùi Tiến Dũng với CLB TP.HCM, hai bên đã thống nhất các điều khoản và ký vào bản hợp đồng 3 năm vào trưa 18/12 tại TP.HCM.

Lãnh đạo CLB TPHCM xác nhận 2 bên đạt được thỏa thuận. Thủ môn Bùi Tiến Dũng sẽ khoác áo CLB TP.HCM sau khi cùng U23 Việt Nam kết thúc hành trình ở vòng chung kết U23 châu Á 2020 tại Thái Lan.

Minamino đến Liverpool kiểm tra y tế

Theo The Sun, Minamino lúc này đã có mặt tại Anh. Dự kiến trong 24 giờ tới, ngôi sao người Nhật sẽ thực hiện buổi kiểm tra y tế của Lữ Đoàn Đỏ, trước khi đặt bút ký hợp đồng với đội bóng phố Cảng.

Do những quy định về chuyển nhượng, Liverpool sẽ chỉ được chính thức công bố bản hợp đồng của Minamino vào ngày 1/1/2020.

Chiều nay (18/12), U23 Việt Nam đã bước vào trận giao hữu đầu tiên trong khuôn khổ chuyến tập huấn trên đất Hàn Quốc. Đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo là Đội sinh viên Đại học Yeungnam.

Trận đấu được chia làm 3 hiệp, mỗi hiệp kéo dài 30 phút. 2 bên tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng không có bàn thắng nào được ghi. U23 Việt Nam đã có những thời cơ tốt nhưng sự chặt chẽ trong lối chơi và thể hình tốt của đối thủ đã khiến chúng ta gặp khó.

Sau khi chia tay Samson và Mosses và Bùi Tiến Dũng, Hà Nội đã tiếp tục nói lời tạm biệt với Oseni. Oseni là cầu thủ rất quan trọng của Hà Nội trong những mùa giải vừa qua nhưng việc anh gặp chấn thương nặng đã khiến đội bóng thủ đô buộc phải nói lời tạm biệt anh.

Sau khi chia tay một loạt các cầu thủ, Hà Nội đã có những động thái để bổ sung nhân sự. Họ chiêu mộ tiền đạo Rimario từ CLB Thanh Hóa đồng thời giữ chân Đức Huy khi tiền vệ này kết thúc hợp đồng đào tạo trẻ với bản hợp đồng có giá trị vào khoảng 1,5 tỷ mỗi mùa.

2h đêm mai (19/12), Real Madrid sẽ có chuyến làm khách trên sân của Barca trong khuôn khổ trận đấu bù vòng 10 La Liga 2019/2020. Đây là trận đấu có tính chất quan trọng trong cuộc đua giành chức vô địch La Liga mùa giải năm nay. Và Messi chính là ngôi sao được chú ý nhất trong trận đấu này.

Tuy nhiên trước trận đấu, HLV Zinedine Zidane đã khẳng định ông có những biện pháp để khóa chặt ngòi nổ nguy hiểm nhất của Barcelona:

“Chúng tôi biết những gì mà chúng tôi sắp phải đối mặt. Barca là đội bóng rất tốt, họ đã chứng minh được điều này trong thời gian dài. Chúng tôi biết họ có Messi, nhưng Real Madrid có vũ khí của riêng mình. Chúng tôi có biện pháp để ngăn chặn ngòi nổ của họ”.

Trước thềm trận El Clasico, các fan hâm mộ Real đã đón nhận thông tin không mấy vui vẻ khi trong đội hình CLB hoàng gia TBN hành quân tới Camp Nou không có sự góp mặt của Marcelo và đặc biệt là ngôi sao sáng giá, Hazard.

Cả hai cái tên này đều chưa bình phục chấn thương mà mình gặp phải trước đó, bởi vậy, họ sẽ ở lại thủ đô Madrid để tiếp tục điều trị đồng thời cổ vũ các đồng đội thi đấu tại El Clasico qua TV. Đây chắc chắn là một tổn thất lớn với Kền kền trắng trước trận đấu rất quan trọng này.

Bùi Tiến Dũng viết tâm thư chia tay Hà Nội sau khi cập bến TP.HCM

Như đã đưa tin, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã quyết định không tiếp tục gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội sau khi mùa giải 2019 kết thúc. Thay vào đó, anh muốn tìm bến đỗ mới để có nhiều cơ hội thi đấu nhiều hơn. 

Và khi thủ thành gốc Thanh Hóa còn đang bận tập trung cùng U23 Việt Nam ở Hàn Quốc thì người đại diện của anh đã nhanh chóng giải quyết được các vấn đề liên quan đến hợp đồng cũng như tương lai.

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, thủ môn người Thanh Hóa đã gửi lời cảm ơn đội bóng cũ trên trang Facebook cá nhân. Anh đã có những chia sẻ rất chân thành và hết sức xúc động:

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam