Điểm tin bóng đá tối 25/1: Arsenal chuẩn bị công bố tân binh, Ngọc Hải quyết bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup

Thứ Bảy, ngày 25/01/2020 - 19:09
5 /5 của 1 đánh giá

Arsenal chuẩn bị công bố tân binh, Ngọc Hải quyết bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup là những tin tức đáng chú ý trong điểm tin bóng đá tối 25/1.

Arsenal chuẩn bị công bố tân binh đầu tiên

Arsenal chuẩn bị công bố tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Và đó chính là Pablo Mari.Giám đốc thể thao Edu Gaspar đã xuất hiện ở sân bay cùng với trung vệ Pablo Mari và nhiều khả năng Pháo thủ thành London sẽ sớm ra mắt bản hợp đồng này.

Pablo Mari từng có hơn 3 năm khoác áo Man City nhưng không được trọng dụng và phải lang bạt sang nhiều CLB như Girona, NAC Breda và Deportivo. Hè năm ngoái, Pablo Mari chính thức  gia nhập Flamengo với mức phí 1,7 triệu euro.

Tại Brazil, Pablo Mari thi đấu cực kỳ ấn tượng và giúp Flamengo lập cú đúp danh hiệu với ngôi vô địch giải quốc nội và đăng quang Copa Libertadores. Với Pablo Mari, hẳn hàng thủ Arsenal sẽ trở nên chắc chắn hơn.

Ngọc Hải quyết bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup

Nhân dịp đầu năm mới Canh Tý, đội trưởng Quế Ngọc Hải mong ước ĐT Việt Nam sẽ bảo vệ chức vô địch AFF Cup 2020:

“Tôi mong bóng đá Việt Nam giữ vững được vị thế của mình trên đấu trường quốc tế. Chúc đội tuyển Việt Nam thi đấu thành công ở các trận thuộc vòng loại World Cup 2022 – khu vực châu Á trong năm 2020, đồng thời giành vé lọt vào vòng loại thứ 3, vòng loại cuối cùng của khu vực châu Á.

Tôi chúc đội tuyển Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup, giữ vững vị thế của mình trong khu vực”.

Quế Ngọc Hải quyết tâm bảo vệ ngôi vô địch AFF Cup

HLV Solskjaer thông báo về tình hình chấn thương của sao mai Axel Tuanzebe

Mới đây, thuyền trưởng của Man United đã lên tiếng tiết lộ thời điểm ngôi sao mai Axel Tuanzebe có thể trở lại:

“Axel sẽ trở lại sau kỳ nghỉ giữa mùa giải và tập luyện cùng chúng tôi. Cậu ấy đã có một giai đoạn khó khăn bởi mọi chuyện kéo dài nhiều hơn nhiều so với dự định. Thế nhưng dù sao đi nữa, chúng tôi cần chắc chắn cậu ấy sẽ hoàn toàn hồi phục khi trở lại.

Còn 3 trận đấu nữa là đến kỳ nghỉ giữa mùa. Manchester United sẽ chuẩn bị cho trận đấu vào chủ nhật này. Việc chúng tôi cần làm bây giờ là đoàn kết cùng nhau và dùng tất cả năng lượng còn sót lại để chiến đấu”.

Trung Quốc bắt cầu thủ ăn tết xa quê, cấm khán giả đến sân vì dịch viêm phổi Vũ Hán

Hiện nay, dịch viêm phổi cấp đã khiến cho đất nước Trung Quốc phải oằn mình để chống chọi. Theo truyền thông Trung Quốc, bệnh dịch do virus corona gây ra này đã cướp đi sinh mạng của 41 người, và hiện vẫn còn gần 1.300 người đang bị nhiễm virus corona tại lãnh thổ nước này.

Dịch bệnh nguy hiểm này đã khiến cho một số cầu thủ ĐT Trung Quốc phải ăn tết truyền thống xa nhà. Cụ thể, toàn thể đội tuyển đã đi tập huấn ở Quảng Châu trước tết Nguyên đán, tuy nhiên do sự ảnh hưởng của dịch viêm phổi cấp, đặc biệt tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, những cầu thủ quê ở Vũ Hán sẽ phải ở lại trung tâm tập huấn. Thậm chí, tình cảnh đó còn sẽ diễn ra trong thời gian dài.

Không những vậy, CFA cũng có những điều chỉnh liên quan đến lịch thi đấu của các giải đấu quốc nội. Trước mắt, Siêu cúp và mùa giải Super League của Trung Quốc chắc chắn bị lùi lịch. Thậm chí, các cơ quan điều hành cũng sẵn sàng cho trường hợp hoãn vô thời hạn các giải đấu này.

5 ngôi sao tuổi Tý được kỳ vọng nhiều nhất trong năm 2020 của bóng đá thế giới

James Maddison (Leicester City), Timo Werner (RB Leipzig), Benjamin Pavard (Bayern Munich),  Arthur Melo (Barcelona) và Rodri (Manchester City) là những ngôi sao tuổi Tý được chờ đợi nhất của bóng đá thế giới trong năm 2020 tới đây.

Bầu Đức nói lời cảm ơn đầy xúc động tới thầy Park nhân dịp năm mới Canh Tý

Trong ngày mùng 1 đầu xuân năm Canh Tý, Bầu Đức đã có những chia sẻ đầy xúc động về món quà tết nhận được từ HLV trưởng ĐT Việt Nam, Park Hang Seo:

“Lúc mới đưa ông Park về, tôi chỉ mong Tết nào ông cũng tặng cho tôi một món quà ý nghĩa, đánh dấu từng cột mốc, trang sử mới cho bóng đá Việt Nam. Và đúng vậy, khi đã 3 năm qua kể từ khi có ông Park, năm nào tôi cũng được tặng quà”.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết