Điểm tin bóng đá tối 26/8: Arsenal cũng muốn có Messi, MU ra phán quyết về Maguire

Thứ Tư, ngày 26/08/2020 - 18:52
3.6 /5 của 13 đánh giá

Arsenal cũng bon chen muốn có chữ ký của Messi, Bruno Fernandes thừa nhận đã phớt lờ chỉ đạo của Ole Gunnar Solskjaer, MU ra phán quyết về Maguire… là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá tối 26/8.

Arsenal cũng bon chen muốn có chữ ký của Messi

Theo thông tin từ The Sun, Arsenal cũng đang nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của của Barcelona. Trước đó PSG, Inter Milan, Man City, PSG hay Chelsea là những đội bóng bày tỏ sự quan tâm đến M10.

Theo một vài nguồn tin, Arsenal sẵn sàng chi 50 triệu bảng cộng tiền vệ Matteo Guendouzi với hy vọng thuyết phục Barca nhả Messi. Tuy nhiên lời đề nghị được cho là phi thực tế bởi Barca yêu cầu số tiền lớn hơn vụ chuyển nhượng Neymar tới PSG (222 triệu euro).

Bruno Fernandes thừa nhận đã phớt lờ chỉ đạo của Ole Gunnar Solskjaer

Trong một chia sẻ mới đây, đã tiết lộ lời khuyên của HLV, khi cho rằng mình thi đấu hơi nhiệt tình quá mức.

“HLV đã nhiều lần nói với tôi rằng, đôi khi tôi chạy quá nhiều và có những tình huống không cần thiết phải chạy. Tôi cần hô hào người khác chạy nhưng đó là bản năng của tôi”, tiền vệ người Bồ Đào Nha chia sẻ.

Quang Hải và Hà Nội FC phải xét nghiệm Covid-19

VPF lên kế hoạch tổ chức tứ kết cúp quốc gia 2020 từ ngày 11/9 với những yêu cầu về việc đảm bảo sức khỏe và công tác phòng chống dịch Covid-19. Cụ thể thành viên của 8 đội bóng phải thực hiện xét nghiệm Covid-19 trước khi tham dự trận đấu. Kết quả xét nghiệm phải được gửi cho VPF trước khi trận đấu diễn ra từ 3-5 ngày.

8 đội lọt vào tứ kết Cúp quốc gia bao gồm: CLB Hà Nội, , Bà Rịa Vũng Tàu, , Than Quảng Ninh, đội TP.HCM, Viettel và XSKT Cần Thơ.

Juventus ra mắt áo đấu mới

CLB Juventus mới đây đã cho trình làng mẫu áo đấu thứ 3 mà họ sẽ dùng trong mùa giải tới. Không có gì khó hiểu khi là 1 trong những cầu thủ của Bà đầm già thành Turin được chọn làm người mẫu.

Bộ cánh mới của Juventus thu hút được rất nhiều sự chú ý bởi đây là lần đầu tiên trong lịch sử 122 năm tồn tại họ giới thiệu mẫu trang phục màu cam với họa tiết rằn ri khá bắt mắt.

Cầu thủ cả nước giúp cựu đội trưởng Đắk Lắk Cao Hoàng Hải vừa bị cưa chân

Tai nạn khủng khiếp của Cao Hoàng Hải đã khiến các đồng nghiệp, đồng đội một thời phải xót thương. Chưa đầy vài giờ đồng hồ khi thông tin được đưa lên mạng xã hội, đã có rất nhiều người quen lẫn người lạ gửi lời chia sẻ, động viên cũng như hỗ trợ về mặt tài chính cho cựu đội trưởng của Đắk Lắk.

Trong đó đáng chú ý có lời kêu gọi của trung vệ đội trưởng tuyển Việt Nam – Quế Ngọc Hải. Anh đã kêu gọi mọi người cùng chung tay giúp đỡ cho cựu đội trưởng CLB Đắk Lắk Cao Hoàng Hải bị tai nạn phải cưa chân.

MU ra phán quyết về Harry Maguire

Trong khi HLV Gareth Southgate của đội tuyển Anh lập tức gạch tên Harry Maguire khỏi đội tuyển Anh cho các trận đấu với Iceland và Đan Mạch thì MU ra sức bảo vệ cầu thủ của mình.

MU hoàn toàn ủng hộ Maguire và kêu gọi một “phiên điều trần đầy đủ và công bằng” cho Maguire. CLB MU cũng tiết lộ đội ngũ pháp lý của Maguire sẽ kháng cáo bản án của tòa án tại Hi Lạp. Ngoài ra tấm băng đội trưởng của anh cũng sẽ được đảm bảo.

"Quang Hải mới" của U22 Việt Nam mơ một ngày được đá cặp cùng Hùng Dũng

Nguyễn Hữu Thắng, một trong số những tiền vệ trẻ tài năng của U22 Việt Nam mơ ước một ngày được đá cặp với Quả bóng Vàng Việt Nam - Đỗ Hùng Dũng.

“Tôi rất thích Thành Chung và Hùng Dũng. Nếu được một ngày nào đó góp mặt trên , người mà tôi muốn đá cặp nhất chính là Hùng Dũng. Anh ấy là mẫu tiền vệ công thủ toàn diện”, cầu thủ được mệnh danh là "Quang Hải mới" của U22 Việt Nam chia sẻ với báo trí trước buổi tập ngày 26/8.

Sau khi nhận định tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Việt Nam, VPF đã đưa thông báo lịch thi đấu cúp Quốc gia Bamboo Airways 2020.

Lịch trình cụ thể như sau:

- Vòng tứ kết: Diễn ra vào ngày 11-12/9

- Vòng bán kết: Diễn ra vào ngày 16/9

- Chung kết: Diễn ra vào ngày 20/9

 

Phong Trần

Bình luận bài viết