Điểm tin bóng đá tối ngày 21/2: Ramos đến chơi bóng ở Trung Quốc, MU đón trụ cột trở lại sau chấn thương

Thứ Sáu, ngày 21/02/2020 - 19:17
5 /5 của 1 đánh giá

Ramos đến chơi bóng ở Trung Quốc, MU đón trụ cột trở lại sau chấn thương… là những thông tin đáng chú ý sẽ xuất hiện trong bản tin bóng đá tối ngày 21/2.

Ramos chia tay Real, đầu quân cho một CLB Trung Quốc?

 Sergio Ramos đang là người của Real Madrid, tuy nhiên hiện anh chỉ còn lại hơn 1 năm hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu. Về phía Real, trụ cột không còn thời hạn hợp đồng dài nhưng họ không hề có ý muốn sẽ gắn bó với anh thêm thời gian dài.

Như tờ AS đưa tin, Real chỉ chấp nhận gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Ramos, trong khi mong muốn của trung vệ này lại là 2 năm. Do đó, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ suy nghĩ đến việc tìm kiếm bến đỗ mới trong thời gian tới.

Điểm đến tiếp theo của Ramos được AS gợi ý chính là những CLB đến từ Trung Quốc. Cụ thể, những đội bóng lắm tiền nhiều của như Quảng Châu Hằng Đại và Thượng Hải SIPG sẽ sẵn sàng chi ra bản hợp đồng hấp dẫn và mức lương kỷ lục cho cầu thủ này.

MU tái khởi động việc đàm phán mua Jadon Sancho

Mới đây, theo tờ Sport Bild đưa tin, MU đã quay trở lại đàm phán với Dortmund để có được chữ ký của tiền vệ tấn công Jadon Sancho.  Qủy đỏ hiện ưu tiên thực hiện dự án xây dựng tương lai lâu dài, và Sancho là ưu tiên hàng đầu của Phó chủ tịch Ed Woodward.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để MU tiếp cận thành công Sancho, khi vẫn còn đó những Chelsea, Liverpool, PSG, Barca và Real Madrid muốn có được sự phục vụ của tiền vệ người Anh. Thậm chí, theo người đại diện của anh, giá trị cầu thủ này đã vượt mức 120 triệu Bảng.

Theo đó CLB Inter Miami đã đăng hình ảnh tập luyện của đội vào rạng sáng 21/2 (giờ Việt Nam) tại đại bản doanh ở St. Petersburg. Đáng chú ý là Lee Nguyễn vẫn xuất hiện và tập luyện khá hăng say. Thậm chí anh còn chia sẻ lại bức ảnh này như ngầm tuyên bố mình vẫn đang hạnh phúc tại Inter Miami.

Lee Nguyễn vẫn đang sinh hoạt cùng các đồng đội mới ở Inter Miami như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Điều này đã khiến nhiều người nghi ngờ về mức độ tin cậy của thông tin tiền vệ sinh năm 1986 sẽ trở về Việt Nam thi đấu cho CLB TP.HCM.

Mới đây, trong buổi tập trung tập luyện của ĐT Indonesia diễn ra vào ngày 14 cho đến 23/2, HLV người Hàn Quốc, Shin Tae-yong đã tỏ ra khá thất vọng với các học trò của mình. Chiến lược gia này còn tỏ ra nghi ngờ về việc họ có xứng đáng thi đấu cho ĐT Indonesia hay không.

Tờ Indosport mới đây đã dẫn lại câu nói của HLV Shin Tae-yong về các học trò của ông: “Các bạn thậm chí không thể chuyền bóng. Ngay cả học sinh tiểu học cũng có thể làm tốt hơn thế này. Các bạn là tuyển thủ quốc gia Indonesia, việc thể hiện chuyên môn như thế thì liệu có thấy xấu hổ về danh xưng đó không?

Man United vừa đón nhận tin vui về tình hình nhân sự khi tiền vệ Scott McTominay đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có khả năng sẽ trở lại đội hình thi đấu của MU ngay ở trận đấu tới.

Cụ thể, chia sẻ với báo giới, HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận Scott McTominay đã có thể trở lại tập luyện với các đồng đội trước trận gặp Club Brugge ở UEFA Europa League rạng sáng nay và hé lộ cơ hội ra sân của cầu thủ này thời gian tới.

Solskjaer chia sẻ: “Man United vừa đón nhận tin vui về tình hình nhân sự khi tiền vệ Scott McTominay đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có khả năng sẽ trở lại đội hình thi đấu của MU ngay ở trận đấu tới”.

Với màn trình diễn đỉnh cao bằng 2 bàn thắng ghi được trước PSG trong chiến thắng 2-1 của Dortmund, tiền đạo Erling Haaland đã vinh dự nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tuần này của Cúp C1 châu Âu. 

Đây là lần đầu tiên Haaland được vinh dự nhận danh hiệu kể trên. Đó sẽ là động lực để chân sút người Na Uy rực sáng trong thời gian tới trong màu áo Dortmund, cả ở đấu trường Cúp C1 lẫn Bundesliga.

Đặng Phong

Bình luận bài viết