Napoli mất trụ cột hàng thủ trước đại chiến với Barcelona

Thứ Sáu, ngày 21/02/2020 - 06:28
5 /5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu với Barcelona trong khuôn khổ vòng 1/8 UEFA Champions League, câu lạc bộ Napoli đã đón nhận một thông tin không vui về trụ cột ở hàng thủ.

Ở loạt trận tiếp theo vào giữa tuần của đấu trường Cúp C1 Châu Âu, sẽ có sự góp mặt của hai đội bóng mạnh nhất La Liga đó là Real Madrid và Barcelona.

Khác với kình địch Real Madrid khi phải đối diện với một Manchester City vẫn đang rất mạnh về lực lượng, Barcelona chỉ phải tiếp đón một đối thủ có phần “đuối” hơn khá nhiều đó là SSC Napoli.

Messi và các đồng đội sẽ có cuộc tiếp đón Napoli vào giữa tuần tới

Đội bóng miền Nam Italia đã đánh mất mình trong mùa giải năm nay sau khi chia tay với HLV Carlo Ancelotti và một vài sự lục đục trong nội bộ đội bóng. Hiện tại, Napoli vẫn đang dậm chân ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng Serie A, tuy nhiên, tại Cúp C1 thầy trò Gennaro Gattuso vẫn đang có được phong độ khá ổn định.

Trước cuộc tiếp đón Barcelona, Napoli bất ngờ đón nhân thêm một thông tin không vui khi trung vệ trụ cột Kalidou Koulibaly sẽ không thể ra sân do chưa bình phục chấn thương.

Ngày 14/12/2019, trong trận đấu với các cầu thủ Parma, Koulibaly đã gặp phải một chấn thương gân kheo và điều này khiến anh phải nghỉ thi đấu trong suốt 2 tháng trời ròng rã.

Ngày 9/2 vừa qua, trung vệ 28 tuổi này đã trở lại đội hình của Napoli trong trận thua với tỷ số 2-3 trước Lecce trên sân khách, tuy nhiên lại chỉ được xếp trên băng ghế dự bị ở trận thắng Inter Milan tại đấu trường Coppa Italia. Trong trận đấu với Inter, Koulibaly cũng không được HLV Gattuso sử dụng.

Koulibaly sẽ không thể thi đấu trước Barcelona vì chấn thương

Chiến lược gia người Italia cho biết Koulibaly vẫn đang có những vết sưng ở chân và sẽ phải cần khoảng 7 đến 10 ngày mới có thể đưa ra được những kết luận rằng anh có thể trở lại thi đấu hay không. Với việc chấn thương của Koulibaly chưa ổn định, trung vệ này sẽ không thể góp mặt ở trận đấu với Barcelona.

Về phần đội bóng xứ Catalan, đây là thông tin không thể vui hơn với Messi và các đồng đội, nhất là trong bối cảnh Barca đang thiếu đi tiền đạo chủ lực Luis Suarez và cái tên Braithwaite chỉ là phương án chữa cháy tạm thời.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.