Điểm tin sáng 17/11: Viettel nổ 2 bom tấn, ĐT Đức chính thức giành vé dự Euro 2020

Chủ Nhật, ngày 17/11/2019 - 05:50
5 /5 của 1 đánh giá

Câu lạc bộ Viettel đón 2 tân binh khủng đến từ Sông Lam Nghệ An, đội tuyển Đức, Bỉ, Croatia cùng có được những chiến thắng đậm trước các đối thủ tại vòng loại Euro 2020 là những tin tức nóng hổi nhất sáng ngày 17/11

Vòng loại Euro 2020: ĐT Đức, Bỉ cùng có được những chiến thắng hủy diệt:

Ở loạt trận của vòng loại Euro 2020 diễn ra đêm qua và rạng sáng nay, ĐT Đức đã có được chiến thắng với tỷ số 4-0 trước Belarus để chính thức có được tấm vé dự Euro 2020, trong khi đó, ĐT Bỉ cũng hủy diệt Những chú gấu Nga với trận thắng cách biệt 4-1.

ĐT Đức chính thức giành vé dự Euro 2020 sau chiến thắng trước ĐT Belarus

Nhà đương kim á quân World Cup Croatia nhẹ nhàng vượt qua Slovakia với tỷ số 3-1 trong khi ĐT Hà Lan lại hòa thất vọng 0-0 trước ĐT Bắc Ireland.

Xem thêm tại:

Viettel chính thức chiêu mộ thành công Khắc Ngọc và Nguyên Mạnh:

Theo những nguồn tin cập nhật, đội bóng áo lính – Viettel đã chiêu mộ thành công 2 cựu binh của Sông Lam Nghệ An là tiền vệ Hồ Khắc Ngọc và thủ môn Trần Nguyên Mạnh, hiện tại chi tiết bản hợp đồng vẫn chưa được tiết lộ.

Nguyên Mạnh và Khắc Ngọc chính thức đầu quân cho Viettel từ V-League 2020

Đây được coi là sự bổ sung chất lượng dành cho Viettel trước mùa giải mới và dự kiến vẫn sẽ có thêm những bản hợp đồng chất lượng khác được Viettel triển khai.

Xem thêm tại:

Lộ lý do ĐT Thái Lan bỏ buổi tập đầu tiên khi tới Việt Nam:

Theo lịch trình, ĐT Thái Lan sau khi đặt chân đến Việt Nam sẽ có một buổi tập ở Trung tâm đào tạo bóng đá Viettel, tuy nhiên vào phút chót buổi tập này đã bị hủy và các cầu thủ ĐT Thái Lan chỉ tổ chức tập nhẹ trong khách sạn.

Được biết, lý do mà buổi tập này đã bị hủy là do HLV Akira Nishino lo lắng về tình hình thể lực của các cầu thủ sau khi vừa có mặt tại Việt Nam.

Đây được cho là một động thái của ĐT Thái Lan nhằm tránh lộ chiến thuật trong các buổi tập quan trọng, sau trận thua trước ĐT Malaysia, thầy trò HLV Nishino đang rất cần có được 1 chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng tại vòng bảng lần này của World Cup 2022.

HLV Nishino lo lắng về thể lực của các học trò khi tới Việt Nam

Xem thêm tại:

Đoàn thể thao Việt Nam xuất quân dự SEA Games 2019:

Tối ngày 16/11, tại Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Tổng cục Thể dục Thể thao cùng Ủy ban Olympic Việt Nam đã tổ chức Lễ xuất quân Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 2019.

Đoàn thể thao Việt Nam làm lễ xuất quân dự SEA Games 2019 tối ngày 16/11

Tại buổi lễ, Đoàn thể thao Việt Nam đã được nhận lá cờ Tổ quốc cùng với lời chúc đến từ Bộ Trưởng Nguyễn Ngọc Thiện.

Messi đang đàm phán để ký hợp đồng mới với Barcelona:

Theo những chia sẻ của Giám đốc thể thao đội bóng xứ Catalan – Eric Abidal, siêu sao người Argentina – Lionel Messi đang đàm phán để chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Barcelona trong thời gian tới.

Messi đang đàm phán để gia hạn hợp đồng với Barcelona

Hiện tại, hợp đồng của M10 chỉ còn thời hạn đến năm 2021 và đã có nhiều tin đồn cho rằng anh sẽ trở lại Argentina thi đấu trong những năm cuối cùng của sự nghiệp.

Xem thêm tại:

Jose Mourinho sẽ không tới Arsenal làm HLV trưởng:

Theo những chia sẻ của cựu tuyển thủ Anh – Glen Johnson, mặc dù vẫn chưa tìm được bến đỗ mới sau khi bị MU sa thải vào tháng 12 năm 2018, tuy nhiên, Mourinho không phải là một người quá gấp gáp trong việc trở lại băng ghế huấn luyện và ông sẽ tìm một đội bóng thực sự phù hợp.

Arsenal và Tottenham đang là những lựa chọn, nhưng đội bóng chủ sân Emirates gần như không có cơ hội để hấp dẫn được Mourinho.

Văn Hậu nhận vinh dự từ Giám đốc kỹ thuật VFF:

Chiều ngày 16/11, ĐT Việt Nam bước vào buổi tập chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Thái Lan ở lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với đầy đủ quân số. Thầy trò HLV Park Hang Seo hướng đến 1 kết quả tốt trước “Bầy Voi chiến” để duy trì ngôi đầu bảng G.

Trước thềm buổi tập chiều nay, GĐKT Jurgen Gede gặp riêng Đoàn Văn Hậu. Đáng chú ý ông cầm trên tay chiếc mũ và cờ lưu niệm của Heerenveen và nhờ hậu vệ của ĐT Việt Nam ký tặng.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết