Điểm tin tối 16/11: Thái Lan hủy buổi tập đầu tiên tại Việt Nam, MU quyết chi đậm vào tháng Một

Thứ Bảy, ngày 16/11/2019 - 19:17
5 /5 của 1 đánh giá

Thái Lan hủy buổi tập đầu tiên tại Việt Nam, MU quyết chi đậm vào tháng Một… là những tin tức đáng chú ý tối 16/11.

Đình Trọng không kịp bình phục cho SEA Games

Dù đã rất nỗ lực tập luyện và hồi phục để kịp tham dự SEA Games 30 nhưng trung vệ Trần Đình Trọng vẫn không thể có tên trong danh sách của U22 Việt Nam. Sau khi tham khảo đội ngũ y tế, HLV Park Hang Seo đã ra quyết định gạt cầu thủ này ra khỏi đội hình U22 Việt Nam góp mặt ở đại hội thể thao lớn nhất khu vực.

Được biết, Đình Trọng sẽ tiếp tục hồi phục chấn thương theo giáo án được soạn từ bác sĩ Choi Ju-young. Anh đã chia tay đội U22 Việt Nam từ ngày 10/11. Đây rõ ràng là điều đáng tiếc với bóng đá Việt Nam cũng như cá nhân trung vệ này, bởi lẽ, Đình Trọng luôn được coi là bức tường thép nơi hàng phòng ngự.

Xem thêm:

Tuyển Thái Lan hủy buổi tập đầu tiên sau khi tới Hà Nội

Sau thất bại cay đắng trên sân Bukit Jalil của Malaysia, ĐT Thái Lan đã lập tức di chuyển tới Việt Nam chỉ một ngày sau trận đấu này. Trưa nay, họ đã có mặt tại sân bay Nội Bài để làm quen với thời tiết cũng như có các buổi tập luyện nhằm chuẩn bị cho cuộc chạm trán tuyển Việt Nam. 

Đến Việt Nam sớm nhưng Thái Lan lại vừa thông báo huỷ buổi tập chiều 16/11 khoảng 45 phút so với thời gian có mặt tại sân dự kiến (18h00). Đội tuyển Thái Lan thay vì di chuyển ra sân Trung tâm Viettel sẽ ở lại tập luyện tại khách sạn. “Voi chiến” sẽ bắt đầu tập luyện trên sân cỏ từ ngày 17/11. Đoàn quân của HLV Akira Nishino có 2 ngày chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà, một trong số đó là buổi tập chính thức tại sân Mỹ Đình chiều 18/11. 

Xem thêm:

MU quyết chi đậm vào tháng Một

Trong ngày hôm nay, rất nhiều hãng thông tấn tại xứ sở sương mù bất ngờ tiết lộ thông tin chuyển nhượng mùa Đông của Man United. Theo đó, MU sẽ nâng cấp đội hình bằng những tân binh mới vào tháng 1 năm 2020.

The Mirror còn cho rằng Quỷ đỏ đang muốn ký hợp đồng với cả Jadon Sancho và Erling Haaland, để có được 2 mục tiêu này Man đỏ sẽ phải chi số tiền lớn. Cụ thể, MU sẽ chi 60 triệu bảng mua Erling Haaland, còn với trường hợp của Sancho, Man đỏ sẽ chi 80 triệu bảng.

Van Dijk bực tức khi đồng đội bị chỉ trích tại Anh

Joe Gomez và Raheem Sterling đã có mâu thuẫn từ khi còn chơi cho Liverpool và Man City. Lên ĐTQG, họ tiếp tục hục hặc tới nỗi Sterling bị treo giò nội bộ ở trận với Montenegro vào đêm thứ 5 vừa qua. Điều này đã khiến Gomez bị CĐV Anh la ó khi ra sân ở trận gặp Montenegro vừa qua.

Biết tin đồng đội bị la ó, Van Dijk tỏ ra bực tức: “Tôi muốn nói rằng mọi chuyện nên dừng lại. Tôi nghĩ mọi người nên ngừng bàn tán bởi đó đã là quá khứ. Họ đã dàn xếp sự việc ổn thỏa. Mọi người cần phải nhìn phía trước và để yên cho Gomez. Thật đáng thất vọng khi gặp phải trường hợp như vậy”.

HLV Brazil xác nhận Messi đã có hành vi vô lễ 

Trong lần trở lại ĐT Argentina mới nhất của mình (thắng Brazil 1-0), Messi đã nổ súng để mang lại chiến thắng cho đội nhà. Thế nhưng anh cũng đã có những hình ảnh không đẹp khi “lời qua tiếng lại” với HLV Tite bên phía Brazil. Mới đây, ông Tite cũng đã xác nhận Messi đã nói những lời không hay với ông:

“Tôi phàn nàn bởi vì Messi xứng đáng phải nhận thẻ vàng. Cậu ấy bảo tôi ngậm mồm vào và tôi đáp trả rằng cậu ấy cũng nên ngậm mồm vào. Đó không phải là hành vi đúng mực nhưng tình huống đó cũng chỉ đơn giản có vậy”.

Xem thêm:

HLV Conte nhận lá thư… có đạn

Mới đây, HLV Antonio Conte của Inter Milan đã được một phen tá hỏa khi nhận được 1 bức thư đe dọa kèm… một viên đạn. Ngay sau khi biết được thông tin, Inter đã đã thắt chặn an ninh và đề nghị cảnh sát vào cuộc. Hiện giờ cảnh sát đang tiến hành điều tra động cơ của hành động trên.

Theo như xác định bên đầu của cơ quan an ninh, đây nhiều khả năng chỉ là một bức thư không thực sự nghiêm túc. Tuy nhiên nó cũng đủ để cựu huấn luyện viên của Chelsea được một phen “toát mồ hôi hột”.

Xem thêm:

 

Hồng Duy thận trọng trước ĐT Thái Lan

hồng duy

Chiều nay (16/11), ĐT Việt Nam bước vào buổi tập chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Thái Lan ở lượt trận thứ 5 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với đầy đủ quân số. Thầy trò HLV Park Hang Seo hướng đến 1 kết quả tốt trước “Bầy Voi chiến” để duy trì ngôi đầu bảng G.

Trả lời phỏng vấn báo chí, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy chia sẻ:“ĐT Thái Lan rất đẳng cấp. Vì vậy, trận đấu tới rất khó khăn. Họ đã tốt mà có thêm HLV giỏi nên cải thiện nhiều về chuyên môn. Chúng tôi cùng thầy Park đang cố gắng phân tích đối thủ. Thầy Park hiện đang tập trung rèn những miếng đánh từ biên”.

Xem thêm:

 

Rời ĐT Việt Nam, Tiến Linh truyền lửa cho ĐT Việt Nam trước trận gặp Thái Lan

Sau trận đấu với UAE vừa qua, Tiến Linh sẽ trở về hội cùng U22 Việt Nam để chuẩn bị cho Sea Games 30 thay vì tiếp tục cùng đội tuyển đại chiến Thái Lan. Mặc dù vậy, anh vẫn lên dây cót cho các đồng đội trước trận gặp Thái Lan:

“Người Thái vừa thua Malaysia với tỷ số 1-2 và hiện được 7 điểm, kém chúng ta 3 điểm. Tuy nhiên, tôi vẫn dành cho họ sự tôn trọng bởi cầu thủ Thái Lan khá đồng đều, chất lượng tương đối cao ở tất cả các tuyến. Nếu thắng họ thì thật tuyệt vời”.

“Với cá nhân tôi, thua ai thì thua chứ thua Thái Lan thì rất tức, không thể để thua họ được. Việt Nam muốn củng cố vững chắc ngôi đầu bảng thì phải thắng”.

Xem thêm:

Gia Long

Bình luận bài viết