Quang Hải nhận “chỉ thị” đặc biệt từ gia đình trước trận đấu với Iraq

Thứ Ba, ngày 08/01/2019 - 15:48
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu với Iraq vào tối nay, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã nhận “chỉ thị” đặc biệt từ gia đình khi bố mẹ anh muốn con trai thi đấu hết mình đồng thời sẵn sàng đón Tết Nguyên đán mà không có anh.

>> Tham khảo thêm:

Tối nay, Quang Hải cùng ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu đầu tiên tại khi chạm trán ĐT Iraq. Đây là đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều so với chúng ta, tuy vậy, với sự tự tin đang có, thầy trò Park Hang Seo vẫn nhận được niềm tin rất lớn từ các khán giả nhà.

Với cá nhân Quang Hải, do bận tập trung cùng đội bóng nên sau khi lên ngôi tại AFF Cup 2018, anh có rất ngày nghỉ ngơi bên gia đình. Dù vậy, bố mẹ của chàng trai đang khoác áo Hà Nội tỏ ra khá thông cảm cho con trai. Chia sẻ trước trận đấu vào tối nay, cô Dương Thị Cúc – mẹ Quang Hải cho biết:

Quang Hai Viet Nam
Quang Hải cùng ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu khó khăn với Iraq

“Chỉ mong rằng Quang Hải và đội tuyển thi đấu hết mình, xem mỗi trận đấu như là một trận chung kết. Với cá nhân tôi, tôi không mong Hải phải tỏa sáng ở mọi trận đấu, phải ghi bàn ở mọi trận đấu. Tôi chỉ dặn Hải rằng phải để ý đôi chân mình, tránh chấn thương, thi đấu cống hiến để góp phần vào thắng lợi của đội tuyển Việt Nam”.

 Việt Nam đặt mục tiêu là qua vòng bảng năm nay, tuy nhiên, bố mẹ Quang Hải hy vọng đội tuyển có thể đi tới trận đấu cuối cùng. Nếu điều ấy xảy ra, khả năng cao là tiền vệ này sẽ không kịp về đón Tết Nguyên đán bên gia đình. Dù vậy, vì vinh quang của đất nước, gia đình Quang Hải sẵn sàng chấp nhận điều đó.

Quang Hai Viet Nam
Anh mới nhận được “chỉ thị” đặc biệt từ gia đình

“Gia đình tất nhiên là rất muốn con được sum họp, cùng gia đình đón xuân sang. Nhưng nếu như Hải cùng đồng đội có thể đi sâu được như thế thì chúng tôi cũng sẵn sàng. Vinh quang của Tổ quốc, chiến thắng của Việt Nam là trên hết” – cô Cúc khẳng định.

Lê Lê

 

Bình luận bài viết