Diễn biến vòng bảng Champions League: Real, Man City và các đại gia ca khúc hải hoàn

Thứ Tư, ngày 23/10/2019 - 05:30
5 /5 của 1 đánh giá

Đã không có bất ngờ nào diễn ra ở loạt trận thứ 3 các bảng A,B,C,D khi những đội bóng lớn như Manchester City, Juventus hay Real Madrid đều ca khúc hải hoàn một cách dễ dàng.

Man City 5-1 Atlanta: Sterling lập hat-trick, Man xanh đè bẹp đối thủ

Đã có những bất ngờ xảy ra trên sân Etihad khi các vị khách tới từ Italia là người vươn lên dẫn trước, tuy nhiên, đó cũng là dấu ấn nhỏ nhoi và duy nhất mà Atlanta làm được ở cuộc so tài này, bởi phần còn lại của trận đấu là show diễn riêng dành cho Man City.

Trong đó, song sát Aguero cùng Sterling toả sáng rực rỡ khi chân sút người Argentina đóng góp một cú đúp còn tiền đạo người Anh thậm chí ấn tượng hơn với cú hat-trick siêu đẳng để giúp The Citizens thắng ngược 5-1, qua đó sở hữu 9 điểm tuyệt đối sau 3 lượt trận đầu tiên. 

Ở cuộc so tài còn lại của bảng C, Dinamo Zagreb và Shakhtar Donestks đã cầm chân nhau với kết quả hoà 2-2.

Man City thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở bảng C

Galatasaray 0-1 Real Madrid: Hazard ghi dấu ấn, Real có thắng lợi đầu tiên tại cúp C1

Chuyến làm khách tới đất Thổ Nhĩ Kỳ với Real đã diễn ra khó khăn đúng với những gì mà fan hâm mộ dự đoán trước trận. Bất chấp việc sớm vươn lên dẫn trước khi Kroos mở tỉ số ở phút 18 sau đường chuyền của Hazard song Kền kền trắng đã phải rất nỗ lực mới có thể bảo vệ được thành quả.

Thậm chí, ở quãng thời gian còn lại, tỉ lệ kiểm soát bóng mà Real tạo ra còn ít hơn so với đội chủ nhà (47% so với 53%), tuy nhiên, số pha dứt điểm của Los Blancos lại cao hơn (9 so với 2), bởi vậy, 3 điểm mà nhà cựu vô địch giành được cũng là hoàn toàn xứng đáng.

Real có chiến thắng đầu tay nhưng PSG vẫn là đội dẫn đầu

Đây mới là chiến thắng đầu tiên mà Real giành được ở cúp C1 mùa này sau khi đã thất bại trước PSG và để cho Club Brugge cầm hoà trước đó. Trong màn so tài còn lại vào rạng sáng ngày 23/10, đội bóng thủ đô Paris đã không mấy khó khăn để đè bẹp đối thủ với tỉ số đậm 5-0 dù rằng phải chơi trên sân khách. Đáng chú ý, Kylian Mbappe là người lập hat-trick ở cuộc so tài này.

Juventus 2-1 Lokomotiv Moscow: 2 phút siêu đẳng của Paulo Dybala

Bà đầm già thành Turin đã có trận đấu vất vả hơn rất nhiều so với dự kiến khi tiếp đón đại diện tới từ nước Nga trên sân nhà. Dù tạo ra thế trận vượt trội khi kiểm soát bóng tới 70% đồng thời tung ra đến 29 cú sút song phải nhờ đến sự toả sáng của Paulo Dybala, Juventus mới có thể ca khúc hải hoàn.

Cú đúp trong vỏn vẹn 2 phút (Từ 77 đến 79) mà chân sút người Argentina ghi được đã giúp cho nhà ĐKVĐ Serie A có cú ngược dòng trước đối thủ, qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng D.

Juventus và Atletico cùng nhau chia 2 vị trí dẫn đầu

Dù bằng điểm với Atletico Madrid – đội đánh bại Bayer Leverkusen ở lượt trận này song Juventus xếp trên nhờ hơn hiệu số.

Olympiakos 2-3 Bayern Munich: Thót tim trên đất Hy Lạp

Làm khách trên đất Hy Lạp chưa bao giờ là điều dễ dàng, và rạng sáng ngày 23/10, Bayern đã được trải nghiệm điều đó. Dù đã có lúc dẫn trước đối thủ 3-1 nhờ cú đúp của Lewandowski cùng pha lập công mà Tolisso ghi được song rốt cuộc phải rất vất vả, Hùm xám xứ Bavaria mới ra về cùng 3 điểm trọn vẹn.

Tottenham có kết quả ấn tượng song ngôi đầu không đổi chủ

Kết quả này giúp cho Bayern Munich tiếp tục độc chiếm ngôi đầu bảng B với 9 điểm tuyệt đối trong khi Tottenham Hotspur sau chiến thắng ấn tượng 5-0 trên sân nhà trước Sao Đỏ Belgrade đã vươn lên ngôi nhì bảng.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.