Cựu sao MU lên tiếng, chia sẻ điều đắng nhưng đúng về CLB cũ

Thứ Sáu, ngày 04/10/2019 - 10:39
5 /5 của 1 đánh giá

Chứng kiến màn trình diễn thất vọng của Manchester United trong quãng thời gian qua, đặc biệt là sau trận hòa trước AZ Alkmaar, cựu sao Quỷ đỏ là Michael Owen đã chia sẻ điều đắng lòng nhưng khá đúng về đội bóng cũ.

Man United vừa có trận đấu tương đối thất vọng trước AZ Alkmaar tại lượt trận thứ 2 vòng bảng . Trong suốt 90 phút, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer thậm chí còn không tung ra bất cứ pha dứt điểm trúng đích nào về khung thành đối phương.

Ngoài ra, kết quả hòa 0-0 cũng khiến Quỷ đỏ trải qua trận thứ 10 liên tiếp không thắng trên sân khách. Rõ ràng, đó là thành tích tương đối thất vọng với một đội bóng có tầm vóc như Man United. Chính vì thế, những gì mà họ thể hiện không chỉ khiến các fan hâm mộ mà còn cả các cựu cầu thủ CLB cảm thấy thất vọng.

Trong đó có Owen. Chia sẻ với kênh truyền hình BT Sport sau trận đấu với AZ Alkmaar, cựu tiền đạo Man United đã không tiếc lời chỉ trích đội bóng cũ khi nhấn mạnh:

“Họ trình diễn một thứ bóng đá thiếu sức sống, không có đường nét hay bất cứ dấu hiệu cho thấy họ có thể ghi bàn. Đó thực sự là một trận đấu tồi tệ của Man United và thật may là họ không thua. Thành thực mà nói, nếu cứ tiếp tục những gì đã thể hiện, tôi thực sự lo lắng cho tương lai của Solskjaer tại Man United”.

Owen không tiếc lời chỉ trích đội bóng cũ

Bên cạnh việc chỉ trích, Owen cũng đồng thời khẳng định giờ các CLB không còn có tâm lý sợ Man United như trước kia bởi đơn giản đội chủ sân Old Trafford chỉ là một đội bóng tầm trung mà thôi.

“Man United thực sự trong thâm tâm tôi đang là một CLB tầm trung. Bởi lẽ, sẽ chẳng có đội bóng lớn nào chơi bóng thiểu bản sắc như vậy. Tôi vẫn luôn ủng hộ Man United nhưng tôi không muốn chứng kiến những trận đấu như thế này”.

Hiện tại, ở ngoại hạng Anh, Quỷ đỏ cũng đang xếp thứ 10 với 12 điểm kém hơn đội đầu bảng Liverpool.

Dương Anh

 

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.