Tiết lộ điều quan trọng thầy Lee căn dặn giúp HAGL thắng Nam Định

Thứ Bảy, ngày 13/06/2020 - 20:35
3.4 /5 của 11 đánh giá

HLV Lee Tae-hoon chắc hẳn là người ý thức được kết quả ở trận đấu với Nam Định tại vòng 4 V-League ảnh hưởng thế nào tới chiếc ghế HLV của mình tại HAGL. Vì vậy trước trận đấu, ông thầy người Hàn Quốc đã có những căn dặn tỉ mỉ với các học trò.

Sau 2 trận thua liên tiếp, đã tìm thấy ánh sáng của niềm vui bằng thắng lợi trước Nam Định tại vòng 4 V-League 2020. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của ngoại binh Chevaugh Walsh. Tuy nhiên góp công lớn ở bàn thắng này đến từ cú nã đại bác của Văn Thanh đưa bóng dội xà ngang tạo điều kiện cho ngoại binh người Jamaica đệm bóng ghi bàn.

HAGL giành chiến thắng trước Nam Định tại vòng 4 V-League

Phát biểu sau trận đấu, HLV Lee Tae-hoon thừa nhận bên cạnh chuyên môn thì sự tự tin là điều mà các cầu thủ HAGL còn thiếu. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến đội bóng phố Núi để thua 2 trận liên tiếp trước Nam Định tại Cúp Quốc gia và tại vòng 3 V-League.

Trước khi bước vào trận đấu với Nam Định tại vòng 4 V-League, HLV Lee Tae-hoon chắc hẳn là người ý thức được kết quả ở cuộc đối đầu này League ảnh hưởng thế nào tới chiếc ghế HLV của mình tại HAGL. Vì vậy trước trận đấu, ông thầy người Hàn Quốc đã có những căn dặn tỉ mỉ với các học trò.

Theo tiết lộ của Văn Thanh, thầy Lee căn dặn các cầu thủ rất nhiều về tinh thần thoải mái khi thi đấu: “Sau 2 trận thua chúng tôi có ngồi lại nói chuyện với nhau. Thầy Lee nói toàn đội cứ thoải mái đá, thua cũng không sao, toàn đội hãy thi đấu tốt nhất khả năng của mình”

“Chiến thắng trước Nam Định là do cả đội có tinh thần thoải mái, không có áp lực gì”

HLV Lee liên tục nhắc các học trò về sự tự tin khi thi đấu

“Hai trận vừa qua chúng tôi thi đấu không được tốt là do thời gian nghỉ dịch cả đội không được đi đâu, cũng không được cọ sát với các đội bóng khác nên ảnh hưởng đến tình trạng, phong độ thi đấu của đội. Tôi nghĩ sau 3 trận này chúng tôi sẽ chơi gắn kết hơn nữa”

Có lẽ yếu tố tâm lý chính là điều mà HAGL cần cải thiện trong thời gian tới bên cạnh chuyên môn. Việc áp lực thi đấu trên sân khách khiến các cầu thủ thường xuyên mắc sai lầm như trận thua 0-3 trước Hà Nội FC tại vòng 3 V-League.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam