Dính chấn thương, thêm một sao Việt Nam có nguy cơ vắng mặt tại Asian Cup 2019

Thứ Bảy, ngày 22/12/2018 - 07:18
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi chia tay trung vệ Trần Đình Trọng vì chấn thương, đội tuyển Việt Nam tiếp tục đứng trước nguy cơ vắng mặt thêm 1 trụ cột nữa tại Asian Cup 2019, đó là tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng với lý do tương tự.

>> Tham khảo thêm:

Theo chia sẻ của cầu thủ người Nghệ An, anh bị dính chấn thương dây chằng trong trận chung kết lượt về với Malaysia, tuy nhiên, do thời điểm đó trận đấu đang căng thẳng, nên anh đã cố gắng nén đau để tiếp tục thi đấu cho tới khi kết thúc cuộc chạm trán.

Sau trận chung kết, Trọng Hoàng cũng đã tiến hành kiểm tra y tế và với kết quả chụp phim vào hôm qua, các bác sĩ đã khẳng định tiền vệ này dính chấn thương dây chằng đầu gối, qua đó bỏ ngỏ khả năng tham dự 2019.

Viet Nam Asian Cup
Trọng Hoàng dính chấn thương dây chằng

Chia sẻ với báo giới, Trọng Hoàng cho biết: ““Sau khi chụp phim, các bác sỹ kết luận tôi bị chấn thương dây chằng. Trước mắt, tôi sẽ tập hồi phục còn khả năng có đá được Asian Cup hay không thì chưa thể nói được. Trước mắt, tôi vẫn sẽ ở lại tập luyện hồi phục cùng ĐT Việt Nam. Trên đây có điều kiện tập luyện, cơ sở vật chất tốt hơn khi về CLB. Hy vọng, chấn thương của tôi không đáng ngại, có thể kịp bình phục để tham dự Asian Cup”.

Theo nhận định từ các bác sĩ, tiền vệ này sẽ mất vài tuần mới có thể bình phục hoàn toàn. Nếu điều đó xảy ra, HLV Park Hang Seo cùng đội tuyển Việt Nam tiếp tục vắng bóng một trụ cột nữa vì chấn thương sau khi Đình Trọng đã nói lời “chia tay” với giải đấu trước đó với lý do tương tự.

Viet Nam Asian Cup
Qua đó bỏ ngỏ khả năng tham dự Asian Cup

Trọng Hoàng là một trong những ngôi sao thi đấu ổn định nhất tại AFF Cup vừa qua với kinh nghiệm cùng lối chơi máu lửa. Ngày hôm qua, anh cùng với các đồng đội tại tuyển Việt Nam đã được thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc tổ chức gặp mặt, khen thưởng sau danh hiệu vô địch khu vực.

Mạnh Tuấn  

 

Bình luận bài viết