Đình Trọng lột xác với kiểu tóc mới đậm chất “bad boy”

Thứ Tư, ngày 12/02/2020 - 14:35
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ điển trai của ĐT Việt Nam và CLB Hà Nội – Trần Đình Trọng mới đây đã đăng tải tấm ảnh khoe kiểu tóc mới đậm chất “trai hư”, khác hẳn với phong cách “ngoan hiền” trước đây.

Là một cầu thủ nổi tiếng, trụ cột của ĐT Việt Nam, cũng như sở hữu vẻ ngoài điển trai, trung vệ Trần Đình Trọng nhận được rất nhiều những sự quan tâm đến từ các cổ động viên của bóng đá Việt Nam. Những hoạt động kể cả trong lẫn ngoài sân cỏ của anh đều được theo dõi sát sao bởi một lượng fan hết sức hùng hậu.

Rất nhiều fan nữ hâm mộ Đình Trọng bởi vẻ ngoài nam tính và nét mặt hiền hậu, tuy nhiên đó chỉ là trong quá khứ. Mới đây trên trang cá nhân, trung vệ 23 tuổi này đã đăng tải tấm ảnh về kiểu tóc mới, trẻ trung hơn được vuốt dựng và kẻ line hai bên theo hình nhịp tim.

Tạm biệt mái tóc hiền lành, trung vệ của CLB Hà Nội giờ đây đã có phần tinh nghịch và trẻ trung hơn với mái tóc đậm chất “bad boy”.

Mái tóc mới có phần trẻ trung và tinh nghịch của Đình Trọng

Đương nhiên, bức ảnh về mái tóc mới này của Đình Trọng cũng nhận được nhiều lượt tương tác từ người hâm mộ. Tuy nhiên khác với những lần trước đây, biểu tượng “haha” được sử dụng nhiều hơn.

→ Xem thêm Chuyện ngôi sao cập nhật

Có một vài fan hâm mộ còn hóm hỉnh cho rằng Đình Trọng thay đổi kiểu tóc mới bởi vì hiện tại, chỉ có anh trong số những người thường xuyên thi đấu trong hàng thủ của tại ĐTQG là chưa lập gia đình. Những Ngọc Hải, Duy Mạnh, Tiến Dũng đều đã “yên bề gia thất” và giờ chỉ tập trung tối đa cho sự nghiệp. Các fan của trung vệ này cũng đang rất kỳ vọng vào một đám cưới của anh và bạn gái Trang “Heo”.

Chỉ còn Đình Trọng là chưa lập gia đình trong số những trung vệ của ĐT Việt Nam

Hy vọng, diện mạo mới này của Đình Trọng sẽ giúp anh có được thêm sự tự tin trong những trận đấu sắp tới của mùa giải cùng với CLB Hà Nội cũng như ĐTQG Việt Nam. 

Trong năm 2020, sẽ có rất nhiều trận đấu mà ĐTQG Việt Nam cần phải vượt qua, khởi đầu là trận đấu với ĐT Malaysia vào cuối tháng 3. Trong trận đấu này, Đình Trọng sẽ phải ngồi ngoài do chưa hết án treo giò từ tấm thẻ đỏ phải nhận ở VCK U23 Châu Á 2020 vừa qua tại Thái Lan.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.