Sao Arsenal vui vẻ ở Dubai, thoải mái cưỡi lạc đà dịp ngoại hạng Anh nghỉ Đông

Thứ Tư, ngày 12/02/2020 - 11:40
5 /5 của 1 đánh giá

Trong quãng thời gian giải ngoại hạng Anh nghỉ Đông, các ngôi sao của Arsenal đã tới Dubai (UAE) để nghỉ ngơi sau những trận đấu căng thẳng. Ở đây, họ thoải mái vui vẻ và thậm chí còn trải nghiệm thử thách.. cưỡi lạc đà.

Tận dụng kì nghỉ Đông đầu tiên tại giải ngoại hạng Anh, ban lãnh đạo và các cầu thủ Arsenal đã di chuyển tới Dubai (UAE) để tranh thủ nghỉ ngơi đồng thời thư giãn đầu óc sau các trận đấu căng thẳng nhằm hướng đến chặng đường khó khăn phía trước.

Tại đây, các ngôi sao của Pháo thủ đã được tận hưởng cảm giác đi xe ô tô trên sa mạc, thậm chí, bộ đôi tiền đạo là Alexandre Lacazette cùng Pierre – Emerick Aubameyang còn là người khơi mào cho trào lưa “cưỡi lạc đà”. Bộ đôi này đăng lên trên mạng xã hội bức ảnh mình đang cưỡi trên lưng con lạc đà với dòng nội dung: “Chỉ cần hai chúng ta và lạc đà, vậy là đủ”.

Ngoài 2 cầu thủ nói trên, Torreira, Xhaka và cả tân binh Pablo Mari cũng tận hưởng cảm giác thú vị nói trên. Rõ ràng, những giây phút thoải mái ở Dubal sẽ giúp cho những ngôi sao của Pháo thủ thấy thoải mái và nhẹ nhõm hơn sau các trận đấu khó khăn trước kia.

Sao Arsenal được trải nghiệm cảm giác cưỡi lạc đà

>> Xem thêm chuyện ngôi sao cập nhật

Hiện tại, Arsenal đang xếp thứ 10 ở ngoại hạng Anh với chỉ 31 điểm sau 25 trận. Với tình hình lúc này, Pháo thủ thậm chí còn chưa có vé tham dự cúp châu Âu mùa tới chứ chưa nói đến việc đoạt suất góp mặt ở cúp C1 châu Âu. Đặc biệt, phong độ của thầy trò Mikel Arteta cũng đang là rất tệ khi không thắng ở 5 trận sân khách liên tiếp.

Sau khi trở về từ Dubai, Arsenal sẽ tiếp đón Newcastle United tại vòng 26 giải ngoại hạng Anh vào ngày 16/2 tới trước khi làm khách trên sân của Olympiakos ở vòng 1/16 Europa League vào ngày 21/2. Chắc chắn, mọi fan hâm mộ Pháo thủ đều hy vọng các ngôi sao đội bóng sẽ có được tinh thần thoải mái như những gì diễn ra tại Dubai để đạt thành tích cao nhất trên sân cỏ.

Với việc mang về tân binh Pablo Mari, hàng thủ Arsenal sẽ được củng cố thêm sự chắc chắn trong quãng thời gian tới, bởi gương mặt mới này sở hữu khả năng phán đoán tình huống tương đối tốt. Đó là điều mà những ngôi sao như David Luiz, Sokratis chưa thể làm được trước đó.

Hình ảnh cầu thủ Arsenal thoải mái tại Dubai

Dương Anh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.