Đình Trọng trở lại tập luyện, Olympic Việt Nam tập buổi cuối trước giải giao hữu U23 Quốc tế

Thứ Sáu, ngày 03/08/2018 - 11:12
5 /5 của 1 đánh giá

Để chuẩn bị cho giải giao hữu tứ hùng U23 Quốc tế, Sáng nay, đội tuyển Olimpic Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trên sân trung tâm thuộc Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Theo đó, nhằm giúp các cầu thủ có trạng thái tốt nhất trước khi bước vào giải hữu U23 Quốc tế cup Vinaphone 2018. 9h30 Sáng nay, tại sân Trung tâm thuộc Liên đoàn bóng đá Việt Nam, đội tuyển có một buổi tập cuối cùng trước khi tiếp đón Olympic Palestine.

Buổi tập không đề nặng dấu ấn chiến thuật khi HLV Park Hang Seo chỉ đạo cho các cầu thủ tập nhẹ, thả lỏng làm quen với bóng. Đáng chú ý, buổi tập sáng ngày hôm nay chỉ có 10 tuyển thủ cùng các trợ lý đến sân, còn thầy Park và 20 cầu thủ còn lại sẽ khởi động ở khách sạn.

Olympic Viet Nam
Olympic Việt Nam tập buổi cuối trước giải giao hữu U23 Quốc tế

Tại tham dự giải giao hữu lần này, chỉ có Việt Nam là đăng kí sân tập vào các buổi sáng trước ngày thi đấu vào ngày 3/8, 5/8 và 7/8. Trong khí đó, Olympic Oman, Olympic Palestine và Olympic Uzebekistan sẽ chỉ thả lỏng, khởi động ở ngay trong khách sạn mà mình đóng quân.

Cũng trong buổi tập chiều ngày hôm qua, Đình Trọng đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội, riêng chỉ có Xuân Mạnh và Trọng Đại phải tập riêng. Về tình hình chấn thương của Hồng Duy, theo ghi nhận của các bác sĩ, chấn thương của cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai đang tiến triển rất tốt. Nhưng chắc chắn trận đấu tối nay, Hồng Duy sẽ không thể sát cánh với các đồng đội.

Olympic Viet Nam
Các cầu thủ Olympic Việt Nam đang có tinh thần rất tốt

Giải giao hữu tứ hùng U23 Quốc tế được coi là bước chạy đà quan trọng của đội tuyển Olympic Việt Nam trước thềm .

Trận mở màn sẽ là cuộc đối đầu giữa Olympic Oman và Olympic Uzebekistan vào lúc 16h30. Sau đó 3h, đội chủ nhà Olympic Việt Nam sẽ gặp Olympic Palestine.

Hùng Duy – Khánh Linh

Bình luận bài viết

Luis Enrique từ chối dẫn dắt Arsenal thay cho Emery

12-11-2019

Luis Enrique được xem là một trong những ứng cử viên hàng đầu thay thế cho chiếc ghế nóng của Unai Emery tại Arsenal. Tuy nhiên mới đây theo tờ ESPN tiết lộ nếu cựu HLV của Barca nhận được lời đề nghị này thì ông cũng sẽ nhanh chóng từ chối.