Đình Trọng vui vẻ tập hồi phục cùng thần y Choi Joo Young

Thứ Tư, ngày 10/07/2019 - 15:58
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi trở về Việt Nam từ Singapore, trung vệ Đình Trọng đã bắt đầu bước vào quá trình tập luyện phục hồi cùng thần y Choi Joo Young tại trung tâm PVF.

Tham khảo thêm:

Sau khi được bác sĩ hàng đầu Singapore phẫu thuật phẫu thuật nối dây chằng đầu gối trái và điều trị tổn thương sụn chêm thành công. Đình Trọng đã trở về nước và chuẩn bị cho quá trình hồi phục. 

Và sáng nay (10/7), trung vệ sinh năm 1997 bắt đầu buổi tập phục hồi cùng bác sĩ Choi Joo Young tại Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ PVF.

dinh trong
Đình Trọng đã bắt đầu quá trình tập hồi phục ở PVF

Do vừa mới tiến hành phẫu thuật nên Đình Trọng chỉ tập luyện những bài vận động nhẹ nhàng dưới sự hướng dẫn của bác sĩ Choi.

Trung vệ đội tuyển cũng đã hoàn thành khá tốt những bài tập được giao. Anh tỏ ra khá vui vẻ và thoải mái khi thực hiện những động tác vận động cùng bác sĩ Choi.

Thần y người Hàn cũng đã dành cho anh nhiều sự khen ngợi vì ý chí và tinh thần tập luyện chăm chỉ.

dinh trong
Đình Trọng rất nỗ lực tập luyện để sớm phục hồi

Với chấn thương mới nhất, Đình Trọng sẽ phải ngồi ngoài từ 6-8 tháng để bình phục hoàn toàn. Theo các chuyên gia, Đình Trọng có tới 90% hồi phục chấn thương nhưng phải phụ thuộc vào 3 yếu tố: Phương pháp mổ, quá trình phục hồi và cơ địa từng người.

Tuy nhiên với sự nỗ lực cố gắng trong tập luyện, nhiều khả năng trung vệ sinh năm 1997 sẽ bình phục nhanh và trở lại sân cỏ sớm hơn dự kiến.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam