DJ Quỳnh Nhi gây sốt với trend “máy giặt”, tiết lộ điều đặc biệt với môn thể thao vua

Thứ Ba, ngày 18/02/2020 - 16:27
3.1 /5 của 8 đánh giá

Người đẹp Quỳnh Nhi gây ấn tượng với cộng đồng mạng nhờ nhan sắc tuyệt đẹp với trend “máy giặt”. Mới đây, hot girl sinh năm 1995 đã có những tiết lộ thú vị về cuộc sống và môn thể thao yêu thích.

Nếu là một người thường xuyên sử dụng mạng xã hội thì hẳn bạn đã chứng kiến hàng loạt trend mới trong thời gian vừa qua. Hết trào lưu nồi cơm điện, trào lưu “tại sao tôi phải trả lời bạn”, trào lưu giận tím người… giờ đây đến trào lưu máy giặt.

Không rõ trào lưu chụp ảnh với… máy giặt xuất phát từ đâu thế nhưng nó bỗng dưng trở thành trend được CĐM vô cùng yêu thích. Đặc biệt với những cô gái xinh đẹp thì chẳng cần phải quần áo sành điệu hay trang điểm cầu kỳ, chỉ với 1 chiếc máy giặt và vài app chụp hình là bạn đã sở hữu một bức ảnh “sống ảo” đẹp điên đảo rồi và với cô bạn Quỳnh Nhi là một ví dụ.

DJ Quỳnh Nhi gây sốt với trend “máy giặt”

Với nhan sắc xinh đẹp cùng gương mặt “so deep”, Quỳnh Nhi đã tạo nên một bộ ảnh “máy giặt” cực kỳ hợp trend. Đa số cư dân mạng đều có những bình luận tích cực và khen nhan sắc xinh đẹp của cô bạn.

Quỳnh Nhi hay còn được mọi người biết đến với biệt danh Yuu Quỳnh Nhi (1995). Cô bạn sinh ra và lớn lên tại Đà Lạt, hiện tại đang là một DJ và người mẫu quảng cáo.

Sở hữu số đo ba vòng và chiều cao cân đối, Quỳnh Nhi nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Phong cách ăn mặc và cách nói chuyện vô cùng duyên dáng cũng là điểm cộng với nữ DJ này.

Quỳnh Nhi là một cô gái vô cùng năng động. Ngoài sở thích về âm nhạc và du lịch, cô bạn cũng là một fan hâm mộ đặc biệt của bóng đá Việt Nam.

“Mình thường xuyên theo dõi bóng đá Việt Nam. Môn thể thao này đòi hỏi tính đồng đội và thể lực cao. Ngoài ra, khi theo dõi các đội tuyển Việt Nam thi đấu mình cũng cảm nhận được tinh thần tự hào và tự tôn dân tộc”, Quỳnh Nhi chia sẻ.

“Ở đội tuyển cũng có rất nhiều cầu thủ chưa có vợ và rất đẹp trai. Những cầu thủ chưa lập gia đình như Quang Hải, Đình Trọng, Công Phượng, thủ môn Tiến Dũng và đặc biệt là Đình Trọng đều gây ấn tượng với mình bởi vẻ đẹp trai.”

Chia sẻ thêm về dự định trong tương lai, Quỳnh Nhi chia sẻ: “Về mảng DJ, mình vẫn cố gắng đi diễn ở Anh Quốc, Châu Âu nhiều hơn. Còn mảng quảng cáo, mình vừa rồi có qua Hàn Quốc quay quảng cáo cho brand mỹ phẩm Hàn Quốc, đó là 1 cơ hội tốt và mình mong là mình sẽ nắm bắt được nhiều cơ hội hơn nữa trong tương lai”

Xem thêm những hình ảnh xinh đẹp của Quỳnh Nhi:

Phong Trần

Bình luận bài viết

Cô gái Khmer có “tâm hồn đẹp” tiết lộ điều hiếm có

20-10-2020

Cô gái người dân tộc Khmer gây ấn tượng với thân hình nóng bỏng và gương mặt khả ái. Nổi bật trên mạng xã hội với vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ tuy nhiên ít ai biết rằng cô nàng 10x này lại là một người thích chơi bóng đá – một môn thể thao mạnh mẽ.