DNH Nam Định tiết lộ mục tiêu quan trọng tại V-League 2020

Thứ Bảy, ngày 29/02/2020 - 11:52
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm khởi tranh mùa bóng mới, Giám đốc kỹ thuật của DNH Nam Định đã tiết lộ mục tiêu lớn nhất của đội bóng thành Nam tại V-League 2020.

DNH Nam Định vừa trải qua một mùa giải 2019 đầy khó khăn. Họ chỉ cán địch vị trí thứ 11 trên tổng 14 đội tại V-League. Cùng với đó là những ồn ào không đáng có từ sự quá khích của thiều số cố động viên. Đây cũng là năm mà phải gần đến ngày khởi tranh V-League 2019, đội bóng này mới tìm được nhà tài trợ.

Năm nay, DNH Nam Định cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng hơn. Đầu tiên đó là việc có được nhà tài trợ cam kết gắn bó từ đầu. Ngoài ra, lực lượng cũng đã được đội bóng thành Nam gia cố đáng kể. Trong đó, phải kể đến việc chiêu mộ ngoại binh Đỗ Merlo. Đồng thời, nhiều cầu thủ trẻ cũng đã được đôn lên.

GĐKT Nguyễn Văn Sỹ quyết tâm cùng Nam Định đạt thành tích cao tại V-League 2020
GĐKT Nguyễn Văn Sỹ quyết tâm cùng Nam Định đạt thành tích cao tại V-League 2020

Chia sẻ về mục tiêu của DNA Nam Định tại mùa giải 2020, GĐKT Nguyễn Văn Sỹ cho biết: “Mục tiêu của Nam Định ở mùa giải năm nay là giành thành tích tốt hơn mùa giải 2019. Chúng tôi sẽ cố gắng từng trận một, cố gắng đạt 29, 30 điểm sớm nhất có thể.

Mùa bóng nào cũng có những khó khăn riêng của nó, song bóng đá Nam Định luôn nhận được sự cổ vũ của khán giả nhà, tình yêu đông đảo của người hâm mộ. Năm nay, chúng tôi phấn đấu giành được nhiều điểm hơn trên sân khách. Và với những động lực đó, chúng tôi hi vọng có thể làm nên bất ngờ ở mùa giải 2020 sắp tới.”

Xem thêm: Bóng đá Việt Nam hôm nay

DNH Nam Đình thường xuyên thi đấu bùng nổ trên sân nhà
DNH Nam Đình thường xuyên thi đấu bùng nổ trên sân nhà

DNH Nam Định sỡ hữu lực lượng cổ động viên hùng hậu. Những trận đấu của họ trên sân nhà Thiên Trường luôn chật kín khán gỉả. Bởi vậy, sân nhà là lợi thế rất lớn cho đội bóng của HLV Nguyễn Văn Dũng và trở thành nơi đi dễ khó về đối với bất kỳ đội bóng nào.

Với sự chuẩn bị chu đáo, DNH Nam Định được kỳ vọng sẽ gây ra bất ngờ ở V-League năm nay. Họ cũng là một trong những cái tên được đánh giá có kinh nghiệm bậc nhất tại sân chơi này.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết