Đội bóng bất bại, sao Liverpool vẫn đầy “tâm tư”

Thứ Năm, ngày 13/12/2018 - 17:00
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước cuộc chạm trán Manchester United tại vòng 17 ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần này, tiền vệ của Liverpool, Georginio Wijnaldum cho biết anh không cảm thấy quá thoải mái dù cho đội bóng đang duy trì thành tích bất bại tại xứ sương mù.

>> Tham khảo thêm: 

Sau 16 vòng đấu ở , Liverpool là đội duy nhất chưa thua cho tới lúc này. Thành tích đó giúp cho The Kop hiện đang dẫn đầu Premier League trước khi bước vào màn so tài với Man United ở trận Derby nước Anh diễn ra ngày 16/12 tới.

Dù CLB đang có phong độ rất tốt ở giải quốc nội song khi chia sẻ trước báo giới, tiền vệ Wijnaldum vẫn tỏ ra vô cùng âu lo. Anh cho rằng thành tích đó chưa thể nói lên nhiều điều, nhất là khi giải ngoại hạng Anh chưa bước vào giai đoạn khắc nghiệt nhất.

Liverpool
Liverpool đang duy trì thành tích bất bại tại ngoại hạng Anh

“Bất khả chiến bại ư? Không, điều đó chưa bao giờ xuất hiện trong tâm trí của tôi. Chúng tôi biết rằng mình còn cần phải cố gắng hơn nữa để duy trì phong độ như trong quãng thời gian qua, đặc biệt là khi giải ngoại hạng Anh chuẩn bị bước vào giai đoạn khắc nghiệt nhất. Trước mắt chúng tôi là trận đấu với Manchester United và toàn đội cần tập trung để hướng đến 3 điểm”, Wijnaldum cho biết.

Nói thêm về trận đấu sắp tới với kì phùng địch thủ, tiền vệ người Hà Lan nhấn mạnh: “Tôi không quan tâm họ đang đứng ở đâu trên bảng xếp hạng hay vừa trải qua trận đấu như thế nào. Những điều ấy chẳng thể nói lên gì cả ở cuộc chạm trán như thế này. Mùa trước, họ kết thúc thứ hai và vẫn có bộ khung như năm ngoái, bởi vậy, sẽ là trận đấu khó khăn cho Liverpool”.

Liverpool
Song Wijnaldum vẫn tỏ ra vô cùng lo lắng

Hiện tại, trên bảng xếp hạng Premier League, Liverpool đang hơn Man United tới 16 điểm song ở một trận Derby nước Anh, điểm số đôi khi không phải là điều quan trọng nhất.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.