“Điềm báo” Watford có thể tái hiện kỳ tích Leicester

Thứ Ba, ngày 04/09/2018 - 11:31
5 /5 của 1 đánh giá

Watford đang có khởi đầu như mơ tại ngoại hạng Anh mùa này với 4 chiến thắng liên tiếp. Thêm vào đó, “điềm báo” từ tiếng nó của lịch sử khiến nhiều cổ động viên tin rằng đội chủ sân Vincarage Road hoàn toàn có thể tái hiện kì tích Leicester City.

Tham khảo thêm:

Cụ thể, trước khi tạo ra mùa giải cổ tích 2015/16 cùng HLV Ranieri, Leicester City có mùa bóng 2014/15 rất khó khăn. Họ xếp thứ 14 với chỉ 41 điểm, cùng 11 trận thắng, 8 trận hòa và 19 trận thua. Mọi thống kê ấy đều giống hệt với Watford trong mùa bóng vừa qua. Bởi thế cho nên, các cổ động viên CLB này đang rất tin tưởng vào việc đội bóng của họ sẽ tạo nên kì tích lịch sử như cách mà Leicester từng làm. 

Đội chủ sân Vincarage Road thực sự đang sống trong những tháng ngày như mơ khi thi đấu cực kỳ ấn tượng để giành trọn vẹn 12 điểm sau 4 lượt trận đầu tiên tại ngoại hạng Anh. Thành tích ấy giúp Watford chia sẻ ngôi đầu cùng 2 đại gia là Liverpool và Chelsea, trong khi xếp trên nhiều ông lớn khác như Man City, Man United, Arsenal hay Tottenham.

Watford ngoai hang Anh
Watford đang khởi đầu như mơ với 4 chiến thắng liên tiếp

Đội bóng tầm trung tại ngoại hạng Anh đang khiến tất cả mọi người phải bất ngờ và dành sự tôn trọng lớn cho họ, đặc biệt là sau chiến thắng trước Gà trống cuối tuần qua. Ngay đến chính những cổ động viên Watford cũng không nghĩ được rằng, CLB lại thi đấu ấn tượng đến vậy kể từ đầu mùa.

Đây mới là lần thứ 2 trong lịch sử, đội chủ sân Vincarage Road giành trọn vẹn 12 điểm sau 4 lượt trận đầu tiên kể từ mùa giải 1988/89, thời điểm họ vẫn còn đang thi đấu tại hạng 2 của bóng đá xứ sương mù. So với Leicester ở mùa giải 2015/16, Watford thậm chí còn nhiều hơn 4 điểm. 

Watford ngoai hang Anh
Và các cổ động viên của họ bắt đầu mơ về kì tích như Leicester City

Giờ đây, đội chủ sân Vincarage Road đang rất kì vọng câu chuyện cổ tích ấy sẽ lặp lại với họ, nhất là sau những “điềm báo” mang tính lịch sử như vậy. Tuy nhiên, mọi thứ sẽ dần sáng tỏ sau khi loạt trận của các ĐTQG kết thúc và ngoại hạng Anh trở lại. Khi đó, thầy trò Garcia lần lượt làm khách tại Old Trafford trước khi chạm trán Fulham và Arsenal.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.