Đội bóng nhí Thái Lan được chào đón nồng nhiệt tại Old Trafford

Thứ Hai, ngày 29/10/2018 - 21:49
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận đấu giữa Manchester United và Everton đêm qua, hàng ghế khán giả có sự xuất hiện của những vị khách đặc biệt. Đó là “Lợn Hoang” – đội bóng nhí Thái Lan đã kiên cường vượt qua vụ mắc kẹt trong hang động hồi tháng 7 vừa qua.

Xem thêm:

Trên khán đài sân Old Trafford đêm qua, sự chú ý được hướng về phía những vị khách đặc biêt. Đó là đội bóng “Lợn Hoang” – đội bóng nhí đến từ Thái Lan, những người đã kiên cường vượt qua sự cố mắc kẹt trong hang động hồi mùa Hè vừa qua.

Các cầu thủ nhí cùng HLV của mình được chào đón nồng nhiệt ở Nhà hát của Những giấc mơ. Những tràng pháo tay tán dương của hàng ngàn CĐV có mặt tại sân như thay cho sự khâm phục và lòng ngưỡng mộ của người hâm mộ gửi đến Lợn Hoang.

mu
Đội bóng “Lợn hoang” xuất hiện trên khán đài Old Trafford

Trong bộ áo khoác và khăn choàng của Manchester United, 13 thành viên trong đội bóng đều bày tỏ sự vui mừng, rạng rỡ khi được đặt chân đến Old Trafford để theo dõi những ngôi sao của Quỷ Đỏ thi đấu. Càng hạnh phúc hơn nữa, khi M.U đã đánh bại Everton với tỉ số 2-1 vô cùng nghẹt thở.

Các cầu thủ nhí được chào đón nồng nhiệt bởi hàng ngàn CĐV

Được biết, đội nhí Thái Lan sang Anh để cảm ơn hai thợ lặn chuyên nghiệp John Volanthen và Rick Stanton, những người đã có công đưa các cầu thủ nhí và HLV ra khỏi hang động an toàn.

Bên cạnh đó, trong chuyến du hành lần này, trước khi tới Old Trafford, Lợn hoang cũng có cơ hội gặp gỡ HLV của M.U tại khu tập luyện của Quỷ Đỏ. Người đặc biệt đã trao những cái ôm ấm áp, chụp hình và ký tặng những cậu bé dũng cảm, phi thường này.

Họ cũng có cơ hội gặp gỡ HLV Mourinho

13 thành viên trong đội bóng bao gồm 12 cậu bé tuổi từ 11-16 tuổi cùng HLV 25 tuổi đã bị mắc kẹt trong hang Tham Luang (Thái Lan) trong vòng 17 ngày trong một chuyến tham quan. Sự cố đã gây rúng động thế giới và nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông quốc tế.

Người đặc biệt ký tặng cho các cầu thủ nhí Thái Lan

Nhờ sự trợ giúp của Liên hiệp các quốc gia, tất cả 13 thành viên của Lợn Hoang đã được giải cứu thành công. Nghị lực phi thường của đội bóng nhí này khiến ai nấy đều phải nể phục.

Hải Nam

Bình luận bài viết