Đối đầu với Croatia, Dele Alli có thể sẽ phải ngồi trên ghế dự bị

Chủ Nhật, ngày 18/11/2018 - 14:10
5 /5 của 1 đánh giá

Theo Sky Sports, trong trận đấu diễn ra giữa Anh và Croatia tới đây, Gareth Southgate sẽ cất tiền vệ Dele Alli trên băng ghế dự bị thay vì tung anh vào sân ngày từ đầu.

Xem thêm:

Alli đã gần như hoàn toàn bình phục sau khoảng thời gian điều trị chấn thương và đã thi đấu gần 60 phút trong chiến thắng của ĐT Anh trước ĐT Mỹ vào hôm thứ Năm vừa qua.

Dele Alli
Alli thi đấu 57 phút trước khi được đưa ra nghỉ trong chiến thắng 3-0 trước Mỹ

Dù vậy, có vẻ như tiền vệ này sẽ không có tên trong danh sách đội hình ra sân thi đấu với Croatia. Trận đấu sẽ quyết định đội nào sẽ tiến vào bán kết và đội nào sẽ phải xuống hạng.

 Theo các dự đoán, Southgate có thể sẽ sử dụng cặp đôi Eric Dier và Jordan Henderson trong hàng tiền vệ 3 người, cùng với đó là Ross Barkley sau những màn trình diễn xuất sắc trong màu áo của Chelsea. Sẽ không còn bất kì chỗ trống nào cho Jesse Lingard, một cầu thủ cũng mới trở lại từ chấn thương.

Marcus Rashford và Raheem Sterling có thể là 2 cái tên sẽ cùng với đội trưởng Harry Kane tạo nên bộ ba tấn công ở phía trên. Ở hàng phòng ngự, Kyle Walker và Luke Shaw là sẽ đảm nhiệm 2 cánh của ĐT Anh cùng với John Stones và Joe Gomez là cặp đôi trung vệ. Jordan Pickford gần như chắc chắn sẽ bắt chính trong khung gỗ của Tam Sư.

Ross Barkley
Ross Barkley có thể sẽ được đá chính sau những màn trình diễn ấn tượng

Nếu đội hình trên chính xác thì tức là Southgate đã thực hiện tới 5 sự thay đổi so với trận thua 1-2 trước chính Croatia trong trận bán kết World Cup diễn ra vào mùa hè vừa qua. Đây là cơ hội phục thù cũng như là một trận đấu khá quan trọng trong khuôn khổ Nations League của Tam Sư.

Chí Long

Bình luận bài viết