Đội hình Arsenal mùa tới sẽ ra sao nếu như có được tất cả các mục tiêu lớn?

Thứ Ba, ngày 04/08/2020 - 08:28
2.7 /5 của 170 đánh giá

Nếu như HLV Mikel Arteta có thể có được tất cả những mục tiêu lớn, đội hình của Arsenal sẽ hùng mạnh ra sao và liệu có đủ để cạnh tranh cho các danh hiệu hay không.

Trong số các đội bóng danh tiếng tại Anh, Arsenal có thể nói là câu lạc bộ đang cần sự bổ sung lớn nhất cho đội hình khi tất cả các tuyến của đều đang gặp phải những vấn đề và không có được chiều sâu để cày cải trên nhiều đấu trường.

Arsenal đang có nhiều mục tiêu trong danh sách để theo đuổi và sẽ thật tuyệt vời cho nếu như ông có thể có được trong tay tất cả những quân bài mình mong muốn.

Nếu có được một đội hình đủ sức cạnh tranh, Arsenal hoàn toàn có thể hy vọng vào các danh hiệu và dưới đây sẽ là đội hình mạnh nhất của Pháo thủ nếu có được toàn bộ những cái tên hàng đầu trên thị trường chuyển nhượng.

Đội hình Arsenal mùa tới khi có được các mục tiêu chính trên thị trường chuyển nhượng

Hai sự thay đổi lớn nhất sẽ nằm ờ hàng tiền vệ khi Arsenal sẽ được tăng cường cả về sức tấn công và phòng ngự.

Thomas Partey từ lâu đã là chốt chặn đáng tin cậy của ở ngay phía trên bộ tứ vệ và Arsenal đã không ít lần bày tỏ mong muốn có được tiền vệ này trong đội hình.

Bất chấp đang ra sức thuyết phục Partey ở lại, Arsenal vẫn đang tính "chơi lớn" ở mùa hè năm nay với Partey để cải thiện sức phòng thủ của đội hình chính và nếu như có được mục tiêu này, Pháo thủ sẽ thi đấu với một tấm lá chắn kiên cố hơn nhiều.

Partey đang là mảnh ghép mà Arsenal còn thiếu

Phía trên Partey sẽ là , tiền vệ thất sủng của Barcelona đang được cho mượn tại Bayern Munich, với kinh nghiệm thi đấu tại Anh trước đây, ngôi sao người Brazil cũng là một phương án tốt để thay thế cho , người chỉ thường xuyên ngồi dự bị trong các trận đấu của Pháo thủ.

2 bản hợp đồng đang được cho mượn ở 2 chiều là Ceballos và William Saliba nếu suôn sẻ sẽ ở lại với Arsenal trong mùa tới và đây cũng là 2 nhân tố mang lại sự cân bằng cho đội hình của HLV Arteta.

Nhìn chung, đây là một đội hình được nâng cấp khá nhiều về chất lượng và đủ khả năng để Pháo thủ có thể mơ đến những chiếc cúp vào năm tới.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.