Đội hình của Man United đã bị rò rỉ từ trước hôm thi đấu với Chelsea

Thứ Hai, ngày 22/10/2018 - 15:56
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Jose Mourinho đã mở một cuộc điều tra trong nội bộ Manchester United về việc đội hình xuất phát Qủy đỏ trong trận đấu với Chelsea xuất hiện rộng rãi vào thứ Sáu nhưng không hề có sự đồng ý của ông.

Tham khảo thêm: 

Đội hình xuất phát của mỗi CLB chỉ được công bố trong vài tiếng trước khi trận đấu diễn ra. Tuy nhiên, với trường hợp của Man United, nó lại xuất hiện tại ga tàu Stockport vào hôm thứ Sáu, tức trước trận đấu với tới 1 ngày.

Người đặc biệt được phép ở lại khách sạn Pestana, nơi toàn đội đóng quân để tìm hiểu lý do tại sao đội hình xuất phát của ông bị lộ ra ngoài trong khi HLV này chưa hề có những động thái công bố nó. Trong cuộc đấu đó, Man United đã để đối thủ cầm hòa với tỉ số 2-2 với bàn thắng muộn của Ross Barkley.

Ross Barkley
Ross Barkley đã khiến các CĐV Man United thực sự cảm thấy hụt hẫng

Được biết, ngoài Mourinho ra, chỉ có các cầu thủ và nhân viên trong ban hậu cần của Man United mới có thể biết được đội hình xuất phát.

Rõ ràng, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã cảm thấy dường như có nội gián trong nội bộ Qủy đỏ, qua đó đã yêu cầu mở cuộc điều tra về vụ việc này.

Mourinho
Mourinho đang đặt nghi vấn với nội bộ của Man United

Đây không phải là lần đầu tiên, đội hình xuất phát của đội chủ sân Old Trafford bị lộ ra quá sớm. Vào tháng trước, đội bóng này cũng đã gặp phải điều tương tự tại giải , lần này là trước West Ham.

Trận đấu đó, nửa đỏ thành Manchester đã để đối thủ đánh bại với tỉ số 3-1.

Sắp tới, thầy trò ông Mourinho sẽ có chuyến tiếp đón Juventus vào rạng sáng thứ tư trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.