Hàng thủ kém chất lượng, Mourinho nhắm đến Koulibaly

Thứ Hai, ngày 22/10/2018 - 13:50
5 /5 của 1 đánh giá

Sau liên tiếp nhiều sai lầm của các hậu vệ Manchester United tại mùa giải năm nay, HLV người Bồ Đào Nha đã lên danh sách những hậu vệ chất lượng để mua vào tháng Một tới.

Xem thêm:

Theo nhiều tờ báo đưa tin, Jose Mourinho đang ra sức “năn nỉ” BLĐ đội bóng chi tiền để ông có thể mang về những cái tên lớn giúp củng cố chất lượng hàng thủ như Kalidou Koulibaly. Mới đây, trong trận đại chiến với , Man Utd đã phải chia điểm ở những giây cuối cùng của trận đấu sau khi hàng thủ chơi không tập trung kiến Barkley ghi bàn mang về 1 điểm quý giá cho Chelsea.

Kalidou Koulibaly
Koulibaly đang là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất Serie A

Trong bàn thắng đầu tiên, đã để Antonio Rudiger cắt đuôi để đánh đầu ghi bàn. Sau đó, Pogba đã đổ lỗi cho hàng thủ khi có một hậu vệ đứng chắn đường chạy của anh làm ngôi sao người Pháp không thể theo kèm khiến Man Utd nhận bàn thua.

Và sau trận đấu, Mourinho đã nói rằng ông từng cần những sự bổ sung cho vị trí trung vệ vào mùa hè vừa qua nhưng BLĐ đã không chấp thuận bỏ tiền trên thị trường chuyển nhượng. Điều này đã từng khiến Mourinho rất tức giận và đã từng chỉ trích BLĐ.

Mourinho được phát hiện đã dành thời gian để theo dỗi trận đấu giữa Serbia và Montenegro cùng với huyền thoại Predrag Mijatovic. Ông được cho rằng đang “xem giò” của cầu thủ trẻ Nikola Milenkovic. Hậu vệ 21 tuổi này hiện đang thi đấu dưới màu áo và được cho là sẽ ra đi nếu đội bóng nhận được trên 40 triệu bảng.

Nikola Milenkovic
Milenkovic thi đấu cho Serbia tại World Cup 2018

Cùng với đó, Koulibaly ký hợp đồng mới với Napoli vào mùa hè vừa qua nhưng vẫn hoàn toàn có khả năng chuyển sang thi đấu tại ngay trong tháng Một này, theo tờ Sunday Times. cũng là một trong số những mục tiêu hàng đầu của Man Utd hiện nay.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.