Đội hình dự kiến Việt Nam đấu Thái Lan: Tuấn Anh, Văn Hậu vẫn sẽ có suất đá chính

Thứ Tư, ngày 04/09/2019 - 21:29
5 /5 của 1 đánh giá

Trận đấu với Thái Lan sẽ là một trận đấu cực kỳ quan trọng của ĐT Việt Nam và HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ lựa chọn những cầu thủ có phong độ tốt nhất cho đội hình xuất phát.

Xem thêm:

Chỉ còn đúng 1 ngày nữa, trận đấu đầy duyên nợ tại loạt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á giữa Việt Nam và Thái Lan sẽ được diễn ra. Đây không chỉ là trận đấu có tính chất sống còn cho một suất đi tiếp của cả 2 đội mà còn mang ý nghĩa lớn về danh dự.

Trong danh sách cuối cùng của đội tuyển Việt Nam đấu Thái Lan trên sân Thammasat, 23 cầu thủ được đăng ký đều là những cái tên chất lượng nhất của ĐT Việt Nam thời điểm hiện tại. Chính vì vậy, HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ tung đội hình ra sân với những cầu thủ đang khỏe mạnh và có phong độ tốt nhất.

Văn Hậu đã sẵn sàng cho trận đấu với Thái Lan

Cái tên Đoàn Văn Hậu sẽ là cầu thủ được chú ý nhất trong đội hình của ĐT Việt Nam sau thương vụ cập bến SC Heerenveen cách đây ít ngày. Trong chia sẻ gần nhất, Văn Hậu khẳng định anh hoàn toàn đủ thể lực cũng như đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.

Bên cạnh Văn Hậu, vị trí trung vệ của ĐT Việt Nam khó có thể thoát khỏi khỏi bộ 3 vốn đã quá ăn ý là Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng cùng đội trưởng Quế Ngọc Hải. Ở hành lang phải, dù chấn thương của Trọng Hoàng đã có những chuyển biến tích cực nhưng khả năng anh ra sân từ đầu là khá khó. Nếu Trọng Hoàng không thể ra sân, Vũ Văn Thanh sẽ là cầu thủ được lựa chọn.

Ngoài ra, phong độ cao của Tuấn Anh trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai thời gian gần đây cũng sẽ giúp tiền vệ này có được một suất nơi trung tuyến bên cạnh đội phó Đỗ Hùng Dũng. 

Tuấn Anh nhiều khả năng sẽ được đá chính

Ba vị trí trên hàng công cũng gần như đã được định hình. Đương kim bóng vàng Nguyễn Quang Hải sẽ án ngữ bên phía hành lang phải, còn vị trí đối diện sẽ thuộc về Văn Toàn, tiền đạo đang có phong độ lên như diều gặp gió tại Hoàng Anh Gia Lai ở mùa giải năm nay. Với tầm hoạt động rộng của cả 2 cầu thủ này, cả Quang Hải lẫn Văn Toàn sẽ liên tục di chuyển và đảo vị trí tùy vào thế trận trên sân.

Vị trí trung phong cắm vẫn sẽ là Anh Đức khi kinh nghiệm của lão tướng Becamex Bình Dương luôn rất cần thiết nơi hàng công của ĐT Việt Nam. Cái duyên của Anh Đức trước mảnh lưới của ĐT Thái Lan cũng sẽ là một niềm hy vọng lớn.

Đây là đội hình với những nhân tố đã quá hiểu nhau và sẽ giúp HLV Park Hang Seo có thể dễ dàng triển khai thế trận của mình. Trận đấu giữa Thái Lan – Việt Nam sẽ diễn ra vào 19h00 tối mai (5/9).

Đội hình dự kiến của ĐT Việt Nam:

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam