Đội hình ra sân của Barca tại El Clasico: “Kép phụ” không thể vắng mặt

Chủ Nhật, ngày 28/10/2018 - 10:54
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Valverde sẽ sử dụng đội hình giống như trận đấu gặp Inter tại Champions League giữa tuần qua. Sau khi có màn trình diễn ấn tượng trước Inter, “kép phụ” Rafinha sẽ có tên trong đội hình xuất phát thế chỗ cho Messi bị chấn thương.

Xem thêm:

Tối nay (22h15 theo giờ Việt Nam) sẽ diễn ra trận đấu được mong chờ nhất thế giới giữa Barcelona và Real Madrid. Gã khổng lồ xứ Catalunya sẽ có cuộc tiếp đón Los Blancos trên sân nhà Nou Camp trong khuôn khổ vòng 10 .

Sau 11 năm, đây là trận Siêu kinh điển đầu tiên không có mặt một trong 2 cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá hiện đại. Bước vào trận đấu này, Barca là đội bóng được đánh giá cao hơn nhờ lợi thế sân nhà cùng phong độ ổn định hơn so với Real Madrid.

HLV Valverde vẫn sử dụng Rafinha trong trận El Clasico vào tối nay

Barcelona đang đứng thứ 2 trên với 18 điểm, sau 1 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Đội chủ sân Nou Camp sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm để lấy lại ngôi đầu bảng.

Tuy nhiên trên thực tế, Barca thiếu như hổ dữ hóa mèo hiền, bởi vì sức sáng tạo, khả năng tấn công và khả năng đột phá sẽ giảm đi đáng kể. Không dừng lại ở đó, hàng thủ Barca là nỗi lo lớn nhất bằng chứng là 11 bàn thua sau 9 vòng đấu tại La Liga.

Đội hình ra sân của Barcelona:

Thủ môn:

  • : Anh vẫn là thủ thành số một trong khung gỗ của Barcelona và không có lý do gì để HLV Valverde để thủ môn người Đức ngồi dự bị

Hậu vệ:

  • : Vẫn sẽ là sự lựa chọn an toàn cho Barcelona vào lúc này. Hậu vệ người Tây Ban Nha từng góp công không nhỏ trong chiến thắng nghẹt thở 3-2 của Barca trước Real Madrid tại La Liga mùa giải 2016/2017. Messi đã ấn định tỉ số của trận đấu sau khi Sergi Roberto đi bóng xé toang đội hình Real Madrid.
  • : Trung vệ người Tây Ban Nha vẫn sẽ là lựa chọn tối ưu cho HLV Valverde trong bối cảnh Umtiti và Vermaelen chấn thương.
  • : Tân binh của Barcelona đang cho thấy sự hòa nhập tốt
  • : “Máy chạy” của Barca đương nhiên là không thể vắng mặt ở hành lang cánh trái.

Tiền vệ:

  • : Cầu thủ bậc thầy trong việc thu hồi và điều phối bóng của Barca vẫn là cái tên tối ưu trong đội hình ra sân
  • : Tiền vệ Croatia vẫn đang có phong độ ổn định kể từ đầu mùa
  • : “Xavi mới” của Barca đang có những màn trình diễn tuyệt vời khi thường xuyên có tỉ lệ chuyền bóng chính xác gần như tuyệt đối.

Tiền đạo:

  • : Với khả năng đột phá và những cú sút xa ảo diệu, Coutinho hoàn toàn có thể tạo nên sự khác biệt trong trận đấu này.
  • : Quá nhiều kinh nghiệm trong các trận El Clasico.
  • : Rafinha cho thấy anh hoàn toàn xứng đáng cho vị trí của Messi, bằng chứng trong trận đấu gặp Inter tại Champions League.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha