Đội hình ra sân U23 Việt Nam vs U23 CHDCND Triều Tiên

Thứ Năm, ngày 16/01/2020 - 19:10
5 /5 của 1 đánh giá

Với nhiệm vụ buộc phải thắng ở lượt đấu cuối, HLV Park Hang Seo đã tung ra đội hình mạnh nhất của U23 Việt Nam. Đặc biệt là hàng tấn công.

Với việc hòa liên tiếp ở 2 lượt đầu tiên, tình thế của U23 Việt Nam tại  đang trở nên ngày càng khó khăn. Chúng ta đã đánh mất quyền tự quyết của mình và giờ sẽ phải chờ đến may mắn để có thể giành vé đi tiếp.

Tuy nhiên trước khi trông chờ vào kết quả trận đấu còn lại giữa U23 UAE và Jordan, U23 Việt Nam cần hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình là một chiến thắng trước Triều Tiên. Để thực hiện mục tiêu đó, HLV Park Hang Seo đã tung ra đội hình siêu tấn công.

Trong khung gỗ của U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng vẫn được tin tưởng trao cơ hội. Bộ 3 trung vệ sẽ gồm có Nguyễn Thành Chung – Trần Đình Trọng – Lê Ngọc Bảo.

Cánh trái của U23 Việt Nam sẽ được phụ trách bởi Trọng Hùng. Trong buổi tập chiều qua cầu thủ gốc Thanh Hóa đã được trợ lý Lee Young Jin liên tục nhắc nhở và anh đã sẵn sàng khi được trao cơ hội.

Đội hình ra sân của U23 Việt Nam

Người phụ trách bên cánh phải chính là Hồ Tấn Tài. Trong khi đó tiền vệ trung tâm được lĩnh xướng bởi Hoàng Đức và Đức Chiến. U23 Việt Nam đã rất khó khăn khi không có hàng đức nơi tuyến giữa chính vì vậy thầy Park đã kéo tiền vệ Viettel về vị trí quen thuộc.

Sau màn trình diễn khá tốt trước Jordan, HLV Park Hang Seo đã đưa Hà Đức Chinh trở lại đội hình chính và đá cặp với Nguyễn Tiến Linh. Trong khi, Nguyễn Quang Hải sẽ chơi ngay phía sau để hỗ trợ bộ đôi này.

Cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam và U23 Triều Tiên sẽ diễn ra vào 20h15 tối nay, 16/1.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.