Đội hình tiêu biểu vòng 3 V-League: Sự lên ngôi của ngoại binh

Thứ Bảy, ngày 09/03/2019 - 17:16
5 /5 của 1 đánh giá

Vòng đấu thứ 3 V-League 2019 đã chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng của những ngoại binh.

Tham khảo thêm:

 2019 đã bắt đầu khởi tranh. Những trận cầu sôi động, những tình huống bóng đẹp mắt và những cầu thủ xuất sắc nhất cũng đã lộ diện.

Sau vòng đấu thứ 3, V-League đã chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của các ngoại binh. Đó là lí do đã có tới 5 ngoại binh góp mặt trong đội hình tiêu biểu của vòng đấu này.

Thủ môn: Văn Cường (Quảng Nam)

Dù không thể giúp Quảng Nam giành trọn vẹn được 3 điểm nhưng thủ môn Văn Cường đã có màn trình diễn ấn tượng. Những pha phản xạ cứu thua và ra vào rất hợp lý của thủ thành này đã giúp đội bóng xứ Quảng có được 1 điểm trước SHB Đà Nẵng.

Trung vệ: Zaour (Sanna Khánh Hòa) – Thiago (Quảng Nam)

Vị trí trung vệ tiêu biểu ở vòng 3 đã thuộc về các ngoại binh. Với những màn trình diễn xuất sắc, những lá chắn thép ngoại đã giúp cho đội bóng của mình có được kết quả khả quan.

vleague 2019
Những ngoại binh đã tỏa sáng rực rỡ tại vòng 3 V-League 2019

Zaour đã để lại dấu ấn với 2 bàn thắng vào lưới Hải Phòng chỉ trong vòng 8 phút (từ phút 71-77). Trong khi đó Thiago hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ khóa chặt Đỗ Merlo và giúp Quảng Nam cầm chân Đà Nẵng.

Hậu vệ phải: Ngọc Tân (Hải Phòng)

Làm khách trên sân 19/8 nhưng Hải Phòng đã thi đấu rất hay trước Sanna Khánh Hòa. Và người để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất chính là Ngọc Tân. Chăm chỉ lên công, về thủ, Ngọc Tân đã đóng góp lớn cho lối chơi và mở ra chiến thắng cho đội bóng xứ Cảng.

Hậu vệ trái: Văn Hậu (CLB Hà Nội)

Trận derby thủ đô đã diễn ra quyết liệt, căng thẳng và tính chuyên môn cũng rất cao. 2 bàn thắng đã giúp đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm có trọn 3 điểm nhưng hàng thủ cũng đã góp công rất lớn vào chiến thắng đó.

Hậu vệ sinh năm 1999 đã khiến cho những mũi giáp công như Duy Thường hay Minh Tuấn của đội bóng áo lính phải “tắt điện” trong suốt trận đấu.

Tiền vệ trung tâm: Hải Huy (Than Quảng Ninh)

Tiền vệ của đội bóng xứ Mỏ đã ghi 2 bàn thắng đóng góp vào chiến thắng 3 sao của đội nhà trước CLB Thanh Hóa. Với chiến thắng này, Than Quảng Ninh đã có trận thắng đầu tiên sau 3 vòng đấu.

Tiền vệ phải: Văn Thành (TP.HCM)

Phạm Văn Thành chính là người ghi bàn thắng khai thông thế bế tắc trong cuộc chạm trán giữa TP.HCM và Nam Định. Với sự di chuyển thông minh và nhãn quan chiến thuật tốt, Văn Thành đã trở thành một mắt xích quan trọng nơi tuyến giữa của TP.HCM ở mùa giải này.

Tiền vệ trái: Olaha (SLNA)

Sau khi Văn Đức vắng mặt vì chấn thương, trách nhiệm đặt lên cho Olaha tại Sông Lam Nghệ An càng lớn hơn. Nhưng ngoại binh này đã không sự kì vọng của người hâm mộ và HLV Nguyễn Đức thắng.

Olaha đã thi đấu năng nổ trên hàng công và để lại dấu ấn với pha đánh đầu lái bóng mở điểm cho đội nhà. Ngoài bàn thắng, anh còn thường xuyên lui về để hỗ trợ mặt trận phòng ngự của đội bóng thành Vinh.

Olaha đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Và đây là lần thứ 2 ngoại binh của Sông Lam Nghệ An nhận được vinh dự này tại V-League 2019.

vleague 2019
Đội hình tiêu biểu vòng 3 V-League 2019

Tiền vệ công: Mạc Hồng Quân (Than Quảng Ninh)

Mạc Hồng Quân là người đã có màn trình diễn tuyệt vời trong chiến thắng 3 sao của Quảng Ninh trước Thanh Hóa.

Cầu thủ Việt kiều mang 2 dòng máu CH Czech – Việt đã góp công lớn trong chiến thắng của Than Quảng Ninh với bàn thắng mở tỷ số và đường kiến tạo cho Hải Huy nhân đôi cách biệt trong thời gian hiệp 1. 

Tiền đạo: Joel Vinicius (TP.HCM) – Jermie Lynch (Hải Phòng)

Bên cạnh vị trí trung vệ, các tiền đạo ở V-League đã thể hiện sự xuất sắc ở vị trí tiền đạo khi độc chiếm trong đội hình tiêu biểu.

Và 2 ngoại binh đã được vinh danh ở vị trí tiền đạo trong đội hình tiêu biểu là Joel Vinicius (TP.HCM) – Jermie Lynch (Hải Phòng).

Dù không trực tiếp ghi bàn nhưng Joel Vinicius đã đóng góp 2 đường kiến tạo vào cả 2 bàn thắng của TP.HCM trước Nam Định.

Trong khi đó Jermie Dwayne Lynch là chân sút nổi bật nhất vòng đấu này khi đã lập cú hattrick quan trọng giúp Hải Phòng giành chiến thắng nghẹt thở 4-3 trước Sanna Khánh Hoà.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam