Sau lệnh cấm từ CLB, Quế Ngọc Hải có nguy cơ nhận thêm án phạt nguội

Thứ Bảy, ngày 09/03/2019 - 10:07
5 /5 của 1 đánh giá

Sau án phạt nội bộ từ CLB Viettel, trung vệ Quế Ngọc Hải đang có nguy cơ phải nhận thêm án phạt nguội từ ban trọng tài V-League 2019.

Tham khảo thêm:

Đến với Viettel với rất nhiều hi vọng nhưng những gì Quế Ngọc Hải đã thể hiện trong thời gian vừa qua là rất đáng thất vọng.

Lối chơi xấu xí, thô bạo và nóng nảy là những gì trung vệ sinh năm 1993 để lại sau 2 trận đấu đầu tiên khoác áo Viettel.

Sau tình huống dẫn khiến tân binh Dominik Schmitt của SHB Đà Nẵng gãy xương sườn ở vòng 1, Ngọc Hải tiếp tục khiến nhiều người phẫn nộ với tình huống vào bóng nguy hiểm với Văn Kiên trong trận derby thủ đô.

ngoc hai
Quế Ngọc Hải đã khiến người hâm mộ thất vọng vì những màn trình diễn xấu xí

Màn trình diễn xấu xí ấy khiến trung vệ đội trưởng đội tuyển Việt Nam phải nhận rất nhiều chỉ trích và cả những án phạt.

Ngay sau trận derby thủ đô, ban lãnh đạo CLB Viettel đã quyết định đình chỉ thi đấu đối với Quế Ngọc Hải trong chuyến làm khách của CLB Viettel gặp CLB Bình Dương ngày 08/4 trên sân Gò Đậu, để kiểm điểm về pha vào bóng gây nguy hiểm cho cầu thủ Văn Kiên của CLB Hà Nội.

Không chỉ phải nhận án phạt từ CLB mà Ngọc Hải còn đang có nguy cơ phải nhận án phạt nguội từ ban trọng tài của 2019.

Theo đó, đích thân trưởng Ban Trọng tài Dương Văn Hiền đã lên tiếng về việc tân binh của Viettel nhiều khả năng sẽ bị phạt nguội:

“Sau trận đấu, chúng tôi đã ngồi lại với nhau để xem xét tất cả vấn đề liên quan. Ở đây, tôi muốn nói thêm về tình huống phạm lỗi của Quế Ngọc Hải với Trần Văn Kiên vào thời điểm cuối trận đấu. Ban Trọng tài đã đặc biệt chú ý tình huống này.

Anh Thịnh chỉ rút thẻ vàng với Hải, nhưng nếu mổ băng hình, khi mọi thứ rõ ràng hơn, không loại trừ khả năng Ngọc Hải sẽ bị phạt nguội. Có thể pha bóng diễn ra nhanh, trọng tài không quan sát kịp nhưng khi xem lại băng hình, mọi thứ sẽ khác. Quan điểm của ban điều hành trọng tài là khách quan, trung thực. Sai phải bị xử lý, không bao che cho cấp dưới.”

ngoc hai
Quế Ngọc Hải có nguy cơ phải nhận thêm án phạt nguội

Nếu như một án phạt nguội được đưa ra thì chắc chắn đây sẽ là một thông tin không thể tồi tệ hơn với trung vệ Viettel. Anh mới chỉ vừa trở lại sau án treo giò và đang có nguy cơ sẽ phải ngồi làm khán giả V-League vì những án phạt liên miên.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam